Dự án - quy hoạch
La Viena Valley - Hương vị sống của núi rừng Hoà Bình
Hải Đăng - 22/07/2021 09:47
Lấy cảm hứng từ ngôi làng châu Âu nằm giữa thung lũng xanh, nhịp sống bình dị, La Viena Valley thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư tại Đà Bắc.
TIN LIÊN QUAN

Vị trí đắc địa, đón đầu hạ tầng hiện đại

Chọn Đà Bắc làm điểm đến đầu tư bất động sản, đại diện đơn vị phát triển dự án - LuxHomes nhận định, nơi mà sở hữu nhiều lợi thế về thiên nhiên sơn thuỷ hữu tình, các điểm đến du lịch nguyên sơ cùng vị trí cách không xa Hà Nội, hạ tầng đang được đẩy mạnh phát triển. Tuy nhiên, trong nhiều năm qua, bất động sản Đà Bắc chưa thực sự phát triển xứng tầm với tiềm năng vốn có của vùng.

“Sự xuất hiện của La Viena Valley mang đến kỳ vọng mới cho nhà đầu tư tại Hòa Bình về một sản phẩm đem đến lợi nhuận bền vững. Trong tương lai không xa, một thung lũng xanh, an lành sẽ hiện hữu ngay tại Đà Bắc”, đại diện LuxHomes nhấn mạnh.

La Viena Valley sẽ trở thành thung lũng xanh trong lòng Đà Bắc

Dự án La Viena Valley tọa lạc tại vị trí trung tâm thị trấn Đà Bắc, nằm ngay tại tuyến đường tỉnh 433 - trục đường xương sống của huyện. Đây cũng là trục  liên kết đến hạ tầng giao thông nội tỉnh và ngoại tỉnh một cách thuận lợi, đặc biệt kết nối nhanh chóng đến Thủ đô.

Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu dân cư hiện hữu của thị trấn, thừa hưởng chuỗi tiện ích đa dạng và đồng bộ như trung tâm y tế, trường học, bến xe, chợ dân sinh… cùng trụ sở các cơ quan hành chính huyện. Lợi thế vị trí trung tâm giúp La Viena Valley sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai khi hạ tầng ngày càng hoàn thiện hơn.

Cùng với lợi thế về vị trí, La Viena Valley còn thu hút nhà đầu tư nhờ đón sóng hạ tầng đồng bộ, hiện đại tại Hoà Bình.

Trong đó, nổi bật phải kể đến tuyến cao tốc trọng điểm Hoà Bình - Mộc Châu với tổng mức đầu tư hơn 22.000 tỷ đồng. Nút giao thứ hai của tuyến cao tốc nằm tại Đà Bắc, cách không xa dự án La Viena Valley. Dự kiến khi tuyến cao tốc thông xe, một trục giao thông mới liên thông các tỉnh phía Tây Bắc sẽ hình thành, rút ngắn quãng đường, thời gian di chuyển theo hướng Hà Nội - Hoà Bình.

Bên cạnh đó, hoạt động giao thương các tỉnh Hà Nam - Hòa Bình - Phú Thọ - Sơn La thông qua hệ thống hạ tầng giao thông quốc gia cũng trở nên thuận lợi hơn, tạo lực đẩy cho bất động sản Đà Bắc phát triển.

Lợi thế nằm gần đường cao tốc, cùng các tuyến đường tỉnh lộ, huyện lộ, giúp La Viena Valley nhanh chóng thu hút nhà đầu tư “xuống tiền” nhằm đón sóng lợi nhuận bền vững.

Sản phẩm đất nền kết hợp nghỉ dưỡng tại Đà Bắc

Được quy hoạch trên tổng diện tích 9,6 ha, La Viena Valley giới thiệu ra thị trường giai đoạn 1 gồm 169 nền đất quy hoạch bài bản. Diện tích nền đa dạng từ 90 m2 đến 190 m2 có thể phát triển đa dạng loại hình sản phẩm như biệt thự, shophouse, nhà vườn… phù hợp với nhu cầu của nhà đầu tư.

La Viena Valley nằm trong tâm điểm quy hoạch du lịch trải nghiệm thuận tự nhiên quanh hồ Hoà Bình. Đến đây, du khách sẽ tìm thấy trải nghiệm mới lạ như chèo thuyền, lội suối, khám phá văn hoá bản địa, đồng thời tạm xa những ồn ào, náo nhiệt của phố thị.

La Viena Valley nằm trong quy hoạch khu du lịch hồ Hoà Bình

Theo kinh nghiệm của những nhà đầu tư lâu năm, khi đầu tư đất nền, yếu tố quan trọng nhất mà các nhà đầu tư quan tâm là pháp lý của sản phẩm. La Viena Valley là dự án trúng đấu giá, có pháp lý minh bạch. Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, chậm nhất đến tháng 12/2021 sẽ có sổ đỏ từng lô cho nhà đầu tư. Hiện dự án trong giai đoạn đầu tư hạ tầng, vì thế nhà đầu tư có thể kỳ vọng vào tiềm năng tăng giá của sản phẩm theo từng giai đoạn với các điểm rơi nhất định.

Ở mỗi thời điểm, giá trị của La Viena Valley có thể tăng từ 10% - 20% tuỳ theo từng cột mốc như: quy hoạch giao thông đồng bộ, cao tốc Hoà Bình – Mộc Châu hoàn thiện, đường liên tỉnh Hoà Bình – Phú Thọ thông xe hay khi có thêm sự xuất hiện của các ông lớn bất động sản về phát triển dự án quy mô trên địa bàn và La Viena Valley chính là dự án để nhà đầu tư đón sóng tăng giá đầu tiên tại Đà Bắc.

"Cộng hưởng tất cả lợi thế về vị trí, tiềm năng, giá trị kết nối và việc đón đầu làn sóng hạ tầng hiện đại, La Viena Valley sẽ trở thành một trong những tâm điểm đầu tư tại thị trường Đà Bắc", đại diện đơn vị phát triển dự án nhấn mạnh.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Website: http://lavienavalley.vn
Hotline: 0889698585

Tin liên quan
Tin khác