Tiêu dùng
Lazada chạy chuỗi giảm giá sâu mừng sinh nhật thứ 9
T.A - 22/03/2021 15:01
Lazada mang đến loạt voucher trị giá đến 55 tỷ đồng, miễn phí giao hàng toàn sàn, ra mắt “voucher tích lũy” cùng đại nhạc hội đẳng cấp Đông Nam Á, từ 27 - 29/3.

Kỷ niệm 9 năm đồng hành cùng người dùng Việt, Lazada Việt Nam tổ chức lễ hội mua sắm "Sale sinh nhật Wow! 50%" với hàng loạt ưu đãi độc quyền cùng nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 55 tỷ đồng.

Đây là chương trình ưu đãi mua sắm lớn nhất của Lazada từ đầu năm 2021 đến nay. Các tín đồ mua sắm ở mọi độ tuổi có thể tranh thủ sở hữu những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu lớn với giá tốt, nhiều quà tặng kèm, lại được miễn phí giao hàng toàn sàn từ 0 đồng.

Lazada là sàn thương mại điện tử lớn, đồng hành cùng người dùng Việt suốt 9 năm qua. Thời gian qua đánh dấu nhiều sự kiện của Lazada tại thị trường Việt Nam như: sở hữu hệ thống logistics lớn; trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử có số lượt tải ứng dụng lớn cùng hàng loạt kỷ lục qua mỗi mùa lễ hội mua sắm...

Ngoài ra, sáng kiến mua sắm kết hợp giải trí (shoppertainment) cũng do Lazada phát động đã mang đến trải nghiệm mua sắm thu hút người dùng và tạo sự yên tâm trong đợt dịch vừa qua.

Lễ hội mua sắm "Sale sinh nhật Wow! 50%" của Lazada với hàng loạt ưu đãi từ 27-29/03. Ảnh: Lazada Việt Nam.
Đón chào sinh nhật lần 9, từ đầu tháng 3, Lazada đã hé lộ những thông tin về lễ hội mua sắm "Sale sinh nhật Wow! 50%" diễn ra từ ngày 27 - 29/3.

Bên cạnh đó, đại nhạc hội Super Party mừng sinh nhật lần 9 của Lazada quy tụ nhiều sao quốc tế và các nghệ sĩ đình đám trong nước, hứa hẹn là một trong những sự kiện giải trí và lễ hội mua sắm hoành tráng nhất khu vực đầu năm 2021. Chương trình sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh LazLive, ứng dụng Lazada từ 0h ngày 26/3 đến 0h ngày 27/3. Ngoài ra, độc giả có thể theo dõi trên các nền tảng khác như Youtube, Facebook, Tiktok live và các kênh truyền hình HTV7, VTC9, HN1.

Đại nhạc hội đặc trưng của Lazada luôn kết hợp các hoạt động mua sắm giải trí độc quyền, mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đầy thú vị cho người dùng. Từ bây giờ, bạn đã có thể thu thập hàng triệu voucher giao hàng miễn phí cho đơn từ 0 đồng; nhận phiếu giảm giá với tổng giá trị lên đến 55 tỷ đồng; 9.000 ưu đãi độc quyền, hàng triệu sản phẩm đồng giá chỉ 9.000 đồng cùng hàng nghìn ưu đãi diễn ra chớp nhoáng (flash deals).

Lazada lần đầu tiên ra mắt tính năng mới "Voucher tích lũy", hỗ trợ người dùng thu thập, tích lũy và cộng dồn giá trị voucher mỗi ngày. Giá trị của mỗi voucher được tạo riêng, phù hợp với sở thích, thói quen mua sắm của mỗi người, giúp tiết kiệm nhiều hơn. Các voucher thu thập từ 20/3 đến 29/3 có thể sử dụng trong suốt lễ hội mua sắm “Wow! Siêu show sinh nhật Lazada, quà bao la" diễn ra trong ba ngày 27-39/3.

Săn xu trở thành phương thức vừa giải trí, vừa tiết kiệm cho nhiều tín đồ shopping

Ngoài ra, Lazada còn triển khai chính sách "Freeship tối đa" (Freeship Max), áp dụng miễn phí giao hàng cho các sản phẩm từ nhà bán hàng và thương hiệu tham gia chương trình. Ngoài ra sàn còn tặng thêm các voucher miễn phí giao hàng khác, áp dụng toàn sàn cho các đơn hàng từ 0 đồng với hàng triệu sản phẩm.

Vào các khung giờ vàng 0h, 9h, 12h, 16h và 20h, người dùng có cơ hội "săn" hàng triệu voucher mua hàng với mức giá ưu đãi sâu cùng 100 ưu đãi đến từ 100 thương hiệu hàng đầu. Đặc biệt, vào lúc 12h hàng ngày trong chương trình Giảm giá sinh nhật (Birthday Sale), người tiêu dùng có cơ hội nhận voucher mua hàng đặc biệt trị giá 999.000 đồng cho đơn hàng từ 9 triệu đồng. 

Hoạt động giải trí, chơi game săn xu trên kênh LazGame không còn xa lạ với người dùng Việt. Với trò chơi mới Happy Cake ra mắt dịp sinh nhật, người dùng nhận điểm bằng cách mở hộp quà, hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và xếp bánh theo 9 cấp độ để giành phần thưởng hấp dẫn. Chiến thắng trò chơi, bạn có thể nhận hàng loạt ưu đãi như giảm 233.000 đồng cho hóa đơn từ 999.000 đồng, hay 99.000 đồng cho hóa đơn từ 499.000 đồng.

Bên cạnh các ưu đãi trên, để đánh dấu sự hợp tác và đồng hành cùng Lazada, từ 27 - 29/3, hơn 20 đối tác bao gồm các ngân hàng và đơn vị phát hành ví điện tử đồng loạt tung ưu đãi độc quyền cho người dùng của nền tảng này. 

Tin liên quan
Tin khác