Đầu tư và cuộc sống
Legend Danang Golf Resort lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam
Như Loan - 27/09/2024 15:53
Giải thưởng Vietnam Golf & Leisure Awards 2024 vừa vinh danh sân gôn Legend Danang Golf Resort với danh hiệu “Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam” và “Sân gôn tiêu chuẩn tổ chức giải gôn tốt nhất”
TIN LIÊN QUAN

Giải thưởng ghi nhận chất lượng và đẳng cấp của sân gôn được coi là tuyệt phẩm có một không hai trên thế giới khi được thiết kế bởi cả 2 huyền thoại gôn số 1 thế giới là Gấu Vàng Jack Nicklaus và Cá Mập Trắng Greg Norman.

Trước đó, giải thưởng Vietnam Golf & Leisure Awards 2022 đã vinh danh sân gôn Legend Danang Golf Resort với danh hiệu “Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam” và “Sân gôn hấp dẫn khách du lịch nước ngoài nhất”.

Giấy chứng nhận giải thưởng của sân gôn Legend Danang Golf Resort tại Vietnam Golf & Leisure Awards 2024

Là sân gôn 36 hố đầu tiên và duy nhất cho đến nay của 3 tỉnh thành Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam, Legend Danang Golf Resort đã và đang nỗ lực khẳng định vị thế điểm đến gôn ưa thích của người yêu gôn trong nước và quốc tế.

Hố 16 sân Norman Course tại Legend Danang Golf Resort

Vị thế và đẳng cấp của sân gôn Legend Danang Golf Resort đã được truyền thông quốc tế đánh giá rất cao từ khi chính thức xuất hiện trên bản đồ gôn thế giới, nổi bật là danh sách “Top 15 sân gôn hàng đầu thế giới” của Tạp chí Golf Magazine (Hoa Kỳ), “Top 100 sân gôn tốt nhất thế giới” của Tạp chí Golf Digest và “Top 100 sân gôn tốt nhất châu Á - châu Úc” của Tạp chí Golf Magazine.

Sau 3 năm đăng cai thành công giải đấu BRG Open Golf Championship thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp hàng đầu Asian Tour với sự tham gia của nhiều gôn thủ xuất sắc trong nước và khu vực, Legend Danang Golf Resort đã góp phần khẳng định thành phố biển Đà Nẵng cũng như Việt Nam là một điểm đến gôn hấp dẫn nhất khu vực và trên thế giới.

Giải thưởng Vietnam Golf & Leisure Awards được tổ chức hai năm một lần với sự đa dạng về tiêu chí và hạng mục bình chọn dành cho các ứng viên ở hai lĩnh vực sân gôn và dịch vụ gôn. Tại giải thưởng năm nay, sau khi được độc giả bình chọn, các thành viên ban giám khảo đã tiến hành khảo sát thực tế và chấm điểm trong 2 tháng để vinh danh các sản phẩm và dịch vụ xứng đáng nhất.

Tin liên quan
Tin khác