Tiêu dùng
Lenovo S5000, máy tính bảng mỏng nhất, nhẹ nhất
Hải Yến - 01/11/2013 10:55
Lenovo S5000, “thành viên” mới nhất trong danh mục các sản phẩm PC Plus đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Lenovo S5000 là một trong số ít các máy tính bảng 7-inch cao cấp mỏng nhất và nhẹ nhất hiện nay, được trang bị nhiều tính năng giải trí đa phương tiện chất lượng cao với thiết kế tinh tế, có mức giá hợp lý dành cho những ai muốn có hiệu năng mạnh mẽ trong kiểu dáng gọn nhẹ, sành điệu.

Chiếc Lenovo S5000 năng giải trí đa phương tiện chất lượng cao

Thân máy dày chỉ 7.9mm, S5000 là một trong những chiếc máy tính bảng mỏng nhất trên thị trường. Trọng lượng của máy chỉ 246g, nhẹ hơn gần 1/5 (khoảng 25%) so với nhiều mẫu máy cao cấp đang được bán hiện nay.

S5000 sử dụng hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) trên nền tảng chíp xử lý lõi tứ Quad-Core 1.2 GHz cho khả năng hồi đáp cao cũng như trải nghiệm người dùng tốt hơn. Máy còn được trang bị kết nối 3G HSPA+ để bạn có thể lướt web kể cả khi đang di chuyển. Hơn nữa, S5000 sử dụng cổng USB "On the Go" giúp bạn có thể mở rộng khả năng lưu trữ của máy, hay thậm chí có thể dùng máy để sạc cho thiết bị khác.

Thân máy dày chỉ 7.9mm, là chiếc máy tính bảng mỏng nhất hiện nay

Dung lượng pin khá lớn 3.450mAh của máy giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu di động của bạn như lướt web qua Wifi tới 8 giờ, hoặc xem phim HD tới 6 giờ.

Đặc biệt, Lenovo S5000 được cài sẵn một số ứng dụng cho phép bạn chia sẻ ảnh, phim và tài liệu một cách dễ dàng và tiện lợi, đồng thời bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các phần mềm độc hại, hay giúp sao lưu và khôi phục những dữ liệu quan trọng.

Camera cũng là một điểm nhấn khác của S5000 khi mang đến cho bạn những trải nghiệm về hình ảnh có độ phân giải cao lý tưởng.

Camera trước 1.6MP cho hình ảnh khi chát video có độ phân giải cao, sắc nét và rõ ràng, còn với camera sau 5.0MP bạn sẽ chụp những bức hình hoặc quay video chất lượng, đồng thời có thể dùng để quét mã QR hay chụp ảnh từ khoảng cách xa mà vẫn rõ nét.

Dung lượng pin của Lenovo S500 khá lớn 3.450mAh

Ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết, sự kiện ra mắt Lenovo S5000, thể hiện cam kết của Lenovo trong việc tiếp tục mang đến những sáng tạo đột phá mới cho thị trường PC Plus.

Với đầy đủ các tính năng tiện lợi trong một thiết kế ấn tượng, S5000 là sự hòa trộn tuyệt vời giữa cái đẹp và công nghệ thông minh, mang đến sắc màu phong phú cho cho cuộc sống của người dùng Việt Nam".

Chiếc máy tính bảng Lenovo S5000 hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng trước tại các chuỗi siêu thị điện thoại và máy tính lớn trên toàn quốc, và sẽ lên kệ vào giữa tháng 11 với giá dự kiến là 5.999.000 VND (đã gồm VAT).

Nhân dịp này, Lenovo cũng tung ra một chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho những khách hàng đặt mua S5000 sớm (pre-ordered) tại các chuỗi siêu thị điện thoại và máy tính với quà tặng là chiếc bao da Lenovo dùng cho S5000.

Chương trình này sẽ bắt đầu từ ngày 1/11 và kết thúc vào ngày 15/11.

Tin liên quan
Tin khác