| ||
Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt: “Sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa LG miễn phí” |
LG cho biết, Chương trình sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí, nhằm mục đích mang lại chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm điều hoà LG để chuẩn bị cho mùa hè, mùa hoạt động điều hòa cao điểm tại các gia đình. Chương trình được thực hiện không chỉ với các sản phẩm điều hoà còn trong thời hạn bảo hành mà cả với cả các sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
“Với vai trò là công ty hàng đầu trên thị trường điện máy, chúng tôi luôn nghiên cứu và đưa ra những dịch vụ sau bán hàng thiết thực, tiện lợi và thoải mái nhất cho người tiêu dùng để kết chặt hơn nữa sự tin tưởng của Khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi”- ông Bae Jong Chul, Giám đốc Dịch Vụ Khách hàng, công ty Điện tử LG Việt Nam chia sẻ.
Việc bảo dưỡng miễn phí cho các máy điều hoà gia đình LG đang hoạt động bình thường bao gồm làm vệ sinh máy và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất. Đối với các máy còn trong thời gian bảo hành, LG miễn phí tiền công và vật tư thay thế nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất. Những chi tiết hư hỏng cần thay thế đối với các trường hợp ngoài thời gian bảo hành, công ty điện tử LG Việt Nam sẽ tính phí vật tư và miễn phí tiền công nếu khách hàng đồng ý thay thế.
Khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng 1800-1503 của LG để đăng ký tham gia, hoặc truy cập website:.www.lge.com/vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.
Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 20/ 02 đến hết ngày 31/03 năm 2014.
Như Bùi