Doanh nghiệp
Liên doanh ICC-Kajima: Khởi công phần thân Khách sạn Wink
Bích Ngọc - 18/04/2019 08:24
Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn sẽ chính thức mở cửa đón khách vào quý II/2020, mở đường cho một loạt khách sạn Wink khác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và các thành phố khác.
Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn là dự án đầu tiên trong chuỗi 20 khách sạn Wink sẽ được ICC-Kajima xây dựng và vận hành tại Việt Nam những năm tới.

ICC-Kajima, một liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima Corporation của Nhật Bản mới đây đã tổ chức lễ khởi công phần thân và chỉ định Newtecons - một thành viên của Tập đoàn Coteccons là nhà thầu chính cho Dự án Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn (75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.HCM). Đây là khách sạn đầu tiên trong chuỗi 20 khách sạn Wink sẽ được liên doanh này xây dựng và vận hành tại Việt Nam trong những năm tới đây.

Ông Peter Ryder, Tổng giám đốc điều hành của Indochina Capital, kiêm Chủ tịch ICC-Kajima cho biết, lễ khởi công này là một cột mốc quan trọng cho dự án đầu tiên của ICC-Kajima tại Việt Nam. “Sau quá trình đấu thầu kỹ lưỡng, chúng tôi vô cùng hài lòng với kết quả cuối cùng - Newtecons được chỉ định là tổng thầu phụ trách các hạng mục phần thân và hoàn thiện”, ông Ryder nói.

Theo ông Ryder, Newtecons đã tham gia hàng loạt dự án có tên tuổi tại Việt Nam. Vì vậy, ICC-Kajima tin rằng, nhà thầu uy tín này sẽ mang lại những giá trị cho Dự án Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn.

Tổng giám đốc Newtecons, ông Trần Kim Long khẳng định, với những kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về các dự án nhà hàng khách sạn, Newtecons sẽ nỗ lực hết sức mình để đảm bảo những tiêu chuẩn kỹ thuật, cũng như thẩm mỹ rất khắt khe cho Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn. “Dự án này là tiền đề vững chắc cho mối quan hệ giữa hai bên. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa với ICC-Kajima trong các dự án sắp tới”, ông Long cho biết.

Tọa lạc tại một trong những khu vực có tốc độ chỉnh trang đô thị nhanh nhất tại quận 1 - trung tâm kinh tế hành chính của TP.HCM, Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn sẽ là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho các khách du lịch công vụ hay nghỉ dưỡng trẻ trung năng động. Khách sạn sở hữu nét thiết kế hiện đại mới mẻ, sảnh lễ tân tương tác sành điệu, không gian làm việc chung (co-working space) sáng tạo, các món ăn và đồ uống mang concept ngon và lạ mắt, các công nghệ ứng dụng tiên tiến nhất, cùng 237 phòng dịch vụ với phong cách tối giản đẹp mắt.

Wink được định vị để trở thành thương hiệu tiên phong trong phân khúc khách sạn “hạng sang giá tầm trung” tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khách sạn thú vị và độc đáo.

Với khoản đầu tư ủy thác trên 1 tỷ USD trải đều trong nhiều năm, ICC-Kajima có danh mục đầu tư trải rộng ở hầu hết các loại hình bất động sản, bao gồm bất động sản thương mại, nhà ở, nghỉ dưỡng và công nghiệp/hậu cần, trong đó khách sạn Wink là trọng tâm phát triển chiến lược của Công ty. ICC-Kajima hướng tới xây dựng 20 khách sạn Wink trong vòng 5-7 năm tới, phủ khắp các tỉnh, thành phố ở Việt Nam, với tiềm năng mở rộng sang các thị trường lân cận như Campuchia và Lào.

Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn sẽ chính thức mở cửa đón khách vào quý II/2020, mở đường cho một loạt khách sạn Wink khác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và các thành phố khác.

Newtecons đã thực hiện nhiều dự án tên tuổi tại Việt Nam như Landmark 81, Masteri Thảo Điền, Casino Nam Hội An và Forest in the Sky Residences tại Flamingo Đại Lải. ICC-Kajima kỳ vọng, Newtecons sẽ hoàn thiện thi công vào tháng 11/2019. Chủ đầu tư cũng đang bắt đầu triển khai đấu thầu gói hệ thống cơ, điện, nước cho Dự án.

Tin liên quan
Tin khác