Dự án - quy hoạch
“Limited Ocean Suite” The Paramount - Bộ sưu tập phiên bản giới hạn dành cho chủ nhân xứng tầm tại Libera Nha Trang
Như Loan - 05/07/2024 12:05
Thành phố Tự do Libera Nha Trang vừa giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập “Limited Ocean Suite” The Paramount (căn hộ du lịch). Đây là tòa tháp đôi đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang sở hữu 100% tầm nhìn Vịnh ngọc thiên đường.

Vị trí “kinh tài” đắt giá

Không chỉ là bộ sưu tập phiên bản giới hạn dành riêng cho những chủ nhân khát khao tận hưởng cuộc sống đậm dấu ấn, chuẩn chất riêng, “Limited Ocean Suite” The Paramount (căn hộ du lịch) còn tạo ấn tượng khi sở hữu vị trí “kinh tài” đắt giá với địa thế phong thủy trước mặt là biển, sau lưng là núi; thuộc quần thể đô thị biển 44 ha đẳng cấp quốc tế, trung tâm của điểm đến mới (most - wanted destination) khi kế bên khách sạn Meliá Nha Trang chuẩn 5 sao quốc tế và Nhà hát Đó - “Top 1 Trip Advisor” show nghệ thuật phải xem khi đến Nha Trang.

Đặc biệt, “Limited Ocean Suite” The Paramount (căn hộ du lịch) còn sở hữu vị trí “hàng xóm” kế bên Bán đảo tỷ phú đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được vận hành bởi Gran Meliá Hotels & Resorts, vừa nâng tầm trải nghiệm đẳng cấp vừa đón cơ hội gia tăng giá trị tài sản bền vững.

“Limited Ocean Suite” The Paramount (căn hộ du lịch) sở hữu vị trí “kinh tài” đắt giá.

Lấy cảm hứng từ những tuyệt tác kiến trúc mang hơi thở đại dương, The Paramount mở ra một chương mới cho trải nghiệm sống có gu ở Nha Trang với 4 loại sản phẩm độc đáo và khác biệt, sẵn sàng nuông chiều mọi sở thích của gia chủ.

Phối cảnh sản phẩm Grand Ocean Suite với không gian trần cao 5m ấn tượng.

Nếu Ocean Suite chinh phục giới tinh hoa bởi vẻ đẹp tinh tế, tối ưu diện tích, mang đến cảm giác thư thái, rộng thoáng thì Grand Ocean Suite lại gây ấn tượng với không gian mở, trần nhà cao 5m, gia tăng tối đa cảm xúc tự do và phóng khoáng cho gia chủ. Là sự phối trộn hài hòa giữa thiết kế hiện đại và đường nét cổ điển, Premium Ocean Suite tạo nên một tổng thể sang trọng và đầy sức hút. Dành cho những chủ nhân yêu thích sự, xa hoa, dòng sản phẩm President Ocean Suite là lựa chọn hoàn hảo với tầm nhìn Panorama khoáng đạt, ấp ôm đại dương hùng vĩ vào tầm mắt.

Trải nghiệm đặc quyền

Không đơn thuần chi là nơi nghỉ dưỡng đáng giá, “Limited Ocean Suite” The Paramount (căn hộ du lịch) chính là tuyên ngôn mạnh mẽ về đẳng cấp và vị thế của chủ sở hữu. Siêu phẩm được kiến tạo bởi những bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, thổi hồn vào từng đường nét, mảng khối, tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh tế. Mỗi “Limited Ocean Suite” là một tuyệt tác nghệ thuật được trau chuốt tỉ mỉ, nơi thiết kế thông minh đan cài khéo léo cùng nội thất cao cấp.

Phối cảnh dòng sản phẩm Premium Ocean Suite.

Với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện như khách sạn 5 sao, gia chủ có thể xách vali vào nghỉ dưỡng hoặc cho thuê ngay, tận hưởng hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại và hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng giải trí đỉnh cao tiêu chuẩn 5 sao, đặc quyền chỉ dành cho 385 chủ nhân. Đặc biệt, khu vui chơi có thưởng quy mô 7.000 m2 duy nhất đón du khách quốc tế hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút du khách, gia tăng tiềm năng cho thuê và lợi nhuận cho chủ sở hữu.

Đáng chú ý, việc liên kết hợp tác với hai “ông lớn” HBA - đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới đến từ Mỹ và Huyndai E&C - tập đoàn xây dựng uy tín hàng đầu Hàn Quốc là minh chứng cho cam kết của chủ đầu tư KDI Holdings trong việc mang đến cho chủ nhân tương lai của The Paramount những giá trị sống đẳng cấp. Với tầm nhìn, kinh nghiệm và năng lực vượt trội, hai thương hiệu này chính là bảo chứng chất lượng cho giá trị tài sản và khai thác tại “Limited Ocean Suite” The Paramount (căn hộ du lịch) ngay thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Tin liên quan
Tin khác