Ô tô - xe máy
Loạt siêu xe và xe sang Audi trong phim 'Người sắt 3'
- 25/04/2013 08:37
Các dòng R8, R8 Spyder, A8, S5 và Q7 xuất hiện xuyên suốt ở nhiều cảnh quay trong phim.
TIN LIÊN QUAN

Trong Iron Man 3 của Marvel, hãng xe Audi đã giới thiệu các công nghệ tân tiến nhất và thiết kế sắc sảo nhất qua chiếc Audi R8 e-tron.

Audi R8 e-tron.

Robert Downey Jr. sẽ tiếp tục vào vai Tony Stark, nhân vật chính của bộ phim, người anh hùng đằng sau nhân vật Iron Man trong bộ áo giáp công nghệ cao, linh hoạt và không thể bị phá hủy.

Bất kỳ khi nào Stark không mặc bộ giáp, người xem sẽ thấy vị tỷ phú đam mê công nghệ này cầm lái chiếc R8 e-tron thể thao đầu tiên. Mẫu siêu xe này là sự kết hợp độc đáo giữa một chiếc coupe thể thao và một chiếc xe đua thể hiện công nghệ phát triển vượt bậc.

Audi S7 Sportback.

Trong khi đó, nữ diễn viên đạt giải Oscar, Gwyneth Paltrow, cũng trở lại trong vai Virginia “Pepper” Potts, CEO của tập đoàn Stark và là bạn gái của Tony Stark. Nhân vật này cầm lái chiếc Audi S7 Sportback. Mẫu S7 Sportback thực sự là model hoàn hảo cho những người phụ nữ quyền lực, điều hành hoạt động kinh doanh toàn cầu. Model này tiêu thụ nhiên liệu 9,6 lít/100 km và mức thải CO2 là 225 g/km.

Ngoài bộ đôi Audi R8 e-tron và S7 Sportback, người xem còn được chiêm ngưỡng loạt xe sang khác của Audi bao gồm Audi A8 L, R8 Spyder, S5 và Q7.

Dự kiến ngày 3/5/2013, Audi cùng Disney và Marvel sẽ có buổi ra mắt Iron Man 3.

Một số hình ảnh cận cảnh siêu xe Audi R8 e-tron:

Nguyễn Hân

Tin liên quan
Tin khác