Thông tin doanh nghiệp
Lời hứa bảo vệ người trụ cột và gia đình từ Chubb Life Việt Nam
N.L - 29/04/2022 12:49
Gần 2 thập kỷ xây đắp lá chắn cho hàng triệu gia đình Việt, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Hoa Kỳ không chỉ bảo vệ người trụ cột mà cả những thành viên trong gia đình.
TIN LIÊN QUAN

Lời hứa bảo vệ người trụ cột và gia đình

Có mặt tại Việt Nam từ 2005, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") (tiền thân là ACE Life) trong suốt quá trình phát triển luôn kiên định theo đuổi mục tiêu đem đến nhìn nhận đúng về giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cho người dân Việt Nam, cùng lời hứa trở thành "thành trì bảo vệ" cho những gia đình Việt trước mọi "cơn bão cuộc đời". 

Để thực hiện lời hứa ấy, Chubb Life Việt Nam xem chất lượng sản phẩm và sự chuẩn mực, chuyên nghiệp của đội ngũ kinh doanh là những yếu tố sống còn. Năm 2006, Chubb Life Việt Nam ra mắt một trong những dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đầu tiên trên thị trường Việt Nam với tên gọi "Kế hoạch tài chính trọn đời", bảo vệ khách hàng đến 99 tuổi. Đến nay, dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung vẫn được ưa chuộng và chiếm tỷ trọng 52,9% phí BHNT của cả thị trường. Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, Chubb Life Việt Nam liên tục đem đến thị trường những dòng sản phẩm BHNT được thiết kế riêng cho từng gia đình và nhu cầu khác nhau của mỗi giai đoạn cuộc đời, để không chỉ bảo vệ người trụ cột, mà còn bảo vệ ước mơ của con trẻ, tuổi già viên mãn của cha mẹ cũng như sự an yên cho gia đình.

Bên cạnh đó, đội ngũ kinh doanh gồm 46.000 quản lý và đại diện kinh doanh chuẩn mực và chuyên nghiệp trên toàn quốc cũng là thành tố quan trọng trên chặng đường 17 năm thực hiện lời hứa bảo vệ của Chubb Life Việt Nam.

Tấm lá chắn qua cơn đại dịch

Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp thấm đòn. Việc kế thừa nền tảng chuyên môn vượt trội và tài chính vững chắc từ các tập đoàn quốc tế đang là lợi thế cho các doanh nghiệp bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài.

Chubb Life Việt Nam là công ty BHNT 100% vốn Hoa Kỳ duy nhất tại Việt Nam và cũng là thành viên của Tập đoàn Chubb - một trong những tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới với bề dày lịch sử lên đến 230 năm. Cùng với chiến lược phát triển bền vững, Chubb Life Việt Nam là doanh nghiệp BHNT trên thị trường có lợi nhuận chỉ sau 4 năm hoạt động, gặt hái nhiều danh hiệu và giải thưởng, gần đây nhất là 2 năm liền đạt "Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam" (2021 - 2022). Đó cũng là cơ sở để Chubb Life Việt Nam thực hiện lời hứa với khách hàng - trở thành "tấm lá chắn" trước mọi bất trắc khó lường.

Ông Bùi Thanh Hiệp – Phó Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam đại diện nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam”.

Thuộc nhóm doanh nghiệp sớm có tầm nhìn và đầu tư bài bản cho chiến lược chuyển đổi số, cho tới nay, Chubb Life Việt Nam đã gần như hoàn thiện hệ sinh thái kỹ thuật số dành cho cả đội ngũ kinh doanh (Chubb SmartAgency) và khách hàng (Chubb eConnect). Với Chubb eConnect, chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể cập nhật thông tin cá nhân, theo dõi hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến và nhận chi trả chỉ trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi gửi yêu cầu.

Công cuộc số hóa không chỉ hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh khi gặp không ít thách thức do giãn cách xã hội, mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác chiến lược số, đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm. Điển hình là việc Chubb Life Việt Nam liên tiếp cho ra mắt các dòng sản phẩm bảo hiểm tai nạn và sức khỏe trực tuyến thiết thực, tiện lợi như "Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care", "Bảo hiểm Tai nạn cá nhân mở rộng - Chubb Pro", "Bảo hiểm 3 Bệnh nan y phổ biến - Chubb Share". Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những giải pháp bảo vệ trên nền tảng trực tuyến với chi phí hợp lý và thủ tục tham gia đơn giản, không cần khám sức khỏe. Qua đó, Chubb Life Việt Nam một lần nữa khẳng định mong muốn mang các giải pháp bảo vệ đến gần hơn với mọi khách hàng.

Nhằm lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa thông điệp tích cực về giá trị to lớn của mỗi chúng ta đối với người thân yêu trong gia đình, Chubb Life phát động Cuộc thi viết KHOẢNH KHẮC NHẬN RA “VÌ TA LÀ THẾ GIỚI CỦA NHAU” từ ngày 8/4 đến ngày 15/5 với nhiều giải thưởng giá trị. 
Tìm hiểu thêm về cuộc thi và tham gia tại địa chỉ: https://www.facebook.com/BaohiemChubbLifeVietnam/posts/5373710165973471
Tin liên quan
Tin khác