Thông tin doanh nghiệp
Lợi thế vị trí đi “Thuận” sống “An” của The Felix
Như Loan - 05/07/2024 09:59
Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm 3 thành phố lớn: Thuận An - Dĩ An - TP.HCM, The Felix có nhiều lợi thế gia tăng giá trị khi các công trình hạ tầng giao thông khu vực này đang được triển khai mạnh mẽ.
TIN LIÊN QUAN

Vị trí đi “Thuận”, sống “An”

Tiếp giáp hai mặt tiền đường Nguyễn Du và Bùi Hữu Nghĩa, gần kề Đại lộ Bình Dương - “trục xương sống” huyết mạch của Bình Dương và được mệnh danh là “con đường tơ lụa” kết nối về Sài Gòn, The Felix mở ra cơ hội kết nối nhanh chóng đến các tuyến đường trọng điểm đi TP.HCM, TP. Dĩ An, TP. Thủ Dầu Một và các tỉnh, thành lân cận.

Bên cạnh đó, Bình Dương cũng đang triển khai, nâng cấp nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch khác như đường Vành đai 3, đại lộ Bình Dương, ĐT 743a, ĐT 743b, ĐT 746,… giúp cư dân The Felix tương lai dễ dàng tiếp cận các tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí.

Đặc biệt, The Felix sở hữu vị trí đắc địa khi tiệm cận tuyến cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua tỉnh Bình Dương với điểm đầu tại đường Vành đai 3 (thuộc địa phận TP. Thuận An) và đường Vành đai 2 (đoạn từ đường Phạm Văn Đồng đến nút giao Gò Dưa - Quốc lộ 1, TP. Thủ Đức) là đường dẫn của tuyến cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành. Theo kế hoạch, tháng 9/2024 tuyến cao tốc sẽ được khởi công. Đường Vành đai 2 đoạn từ Phạm Văn Đồng đến nút giao Gò Dưa được khởi công tháng 4/2025. Dự kiến tuyến cao tốc sẽ đi vào vận hành vào tháng 6/2027.

Khi hoàn thiện, tuyến cao tốc cùng đường Vành đai 2 sẽ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đồng thời, các tuyến đường này còn đóng vai trò giảm tải áp lực giao thông cho quốc lộ 13, tạo tuyến đường mới kết nối từ TP.HCM đến Bình Dương và các tỉnh Tây Nguyên qua TP. Thuận An.

The Felix tiệm cận tuyến cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành và đường Vành đai 2

Với vị trí gần tuyến cao tốc và đường Vành đai 2, từ The Felix sẽ chỉ mất khoảng 10-30 phút để kết nối trung tâm và các quận nội thành TP.HCM nên cư dân có thể sáng đi làm tại TP.HCM và chiều an cư ở Thuận An.

Ngoài ra, The Felix còn được bao bọc bởi các cụm và khu công nghiệp: KCN VSIP 1, KCN Sóng Thần, KCN Đồng An… thu hút nhiều chuyên gia nước ngoài, lao động trí thức đến đây làm việc và tìm kiếm nhu cầu an cư lập nghiệp lâu dài.

Tiện ích sống sang, thanh toán nhẹ nhàng

Không chỉ sở hữu vị trí vàng, The Felix còn sở hữu hệ tiện ích sống cao cấp. Nhờ vị trí kết nối với các trục giao thông thuận lợi, cư dân The Felix tiếp cận các tiện ích ngoại khu cao cấp như: siêu thị Aeon Mall, siêu thị Lotte Mart, TTTM Vincom, bệnh viện Quốc tế Becamex, sân golf Sông Bé,…

The Felix có giá vừa tầm nhưng sở hữu tiện ích cao cấp

Bên cạnh đó, The Felix sở hữu 68 tiện ích đa dạng và gắn kết với thiên nhiên khi liền hề hồ xanh mát mang đậm chất sống sinh thái. Chú trọng liệu trình chăm sóc sức khỏe như xông hơi - thải độc,...giúp tổ ấm là bến đỗ cân bằng thân - tâm - trí. Bật tung năng lượng với chuỗi tiện ích Tĩnh – Động. Nâng tổ ấm thành resort tại gia với cụm hồ bơi cho cả người lớn và trẻ em, sảnh đón 5 sao.

Ngoài ra, các tiện ích như đường dạo bộ, bàn trà Nhật Bản, khu vui chơi trẻ em,…giúp cư dân có một không gian kết nối cộng đồng và tận hưởng cuộc sống. Tại đây, người lớn tuổi được giao lưu, vận động. Trẻ nhỏ háo hức chơi đùa, khám phá thế giới xung quanh và các bậc phụ huynh được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, chia sẻ hệ giá trị văn minh trong một cộng đồng kết nối chặt chẽ.

Và đặc biệt, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn resort tại gia, The Felix sẽ được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với lòng hiếu khách và tác phong làm việc chuyên nghiệp, sự chăm sóc đến từ thương hiệu Nhật bản sẽ giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn chất lượng dịch vụ.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu BĐS vô cùng dễ dàng, The Felix dự kiến chào bán với mức giá chỉ từ 1,48 tỷ/căn. Bên cạnh đó, chủ đầu tư C-Holdings phối hợp DKRS - Đơn vị Kinh doanh - Tiếp thị dự án The Felix còn áp dụng chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần thanh toán 148 triệu (10%) là đã chính thức ký hợp đồng trở thành chủ nhân căn hộ. Sau đó, thanh toán nhẹ nhàng 1%/tháng, phù hợp thu nhập của người trẻ, đồng thời còn được ưu đãi vay ngân hàng, hỗ trợ 0% lãi suất trong 24 tháng.

The Felix sở hữu mức giá tốt hơn rất nhiều các dự án tại TP.HCM nhưng chất lượng và không gian sống vượt trội hơn. Với lợi thế này, The Felix chính là lời giải cho bài toán của người trẻ Sài Gòn đang tìm một chốn an cư cao cấp, tiện di chuyển mà vẫn vừa tầm với khoản tích lũy còn khiêm tốn.

The Felix được kinh doanh tiếp thị bởi DKRS

Dự án có quy mô 40 tầng, 1.206 căn hộ, ngay trung tâm TP. Thuận An với mức giá dự kiến chỉ từ 1,48 tỷ/căn.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại:

Website: www.thefelixthuanan.vn

Hotline: 1900 2663
Tin liên quan
Tin khác