Dự án - quy hoạch
Lý giải sức hấp dẫn của D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu
Như Loan - 24/05/2016 08:20
Nằm trong chuỗi dự án bất động sản của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu sở hữu một vị trí đáng mơ ước bên cạnh hồ Hoàng Cầu với giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các điểm trung tâm của thủ đô. Dự án D’. Le Pont D’or – chung cư cao cấp duy nhất bên hồ Hoàng Cầu với diện tích mặt nước 13ha đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản trong thời gian qua.

Nói đến giá trị “vàng” của D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu trước hết phải nói đến vị trí bên hồ và ở trung tâm quận Đống Đa. Khi tốc độ phát triển đô thị ngày một tăng cao, quỹ đất trong trung tâm thành phố ngày càng hạn hẹp thì các dự án nằm trong nội đô cũng ngày càng ít đi. Khách hàng cho biết họ luôn ưu tiên lựa chọn những dự án nằm trong các quận trung tâm (Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hoàn Kiếm…) bởi vì đây là những nơi đã có sẵn cơ sở hạ tầng trường học, bệnh viện, các chợ, trung tâm mua sắm…

Gần khu vực dự án là các trường tiểu học Thành Công, Thái Thịnh, trường mầm non Hoa Sen, bệnh viện Nhi, bệnh viện Đống Đa, các trường đại học Văn Hóa, Nhạc viện Hà Nội và tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Chị Nguyễn Thùy Linh, quận Hoàn Kiếm Hà Nội cho biết, gia đình chị sống tại khu Phủ Doãn.

Phối cảnh mặt ngoài dự án D’. Le Pont D’or- Hoàng Cầu.

Đã lâu năm, giờ gia đình có thêm thành viên nên muốn chuyển đến một nơi khác rộng rãi hơn, đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Chị Linh cũng cho biết, tiêu chí chọn mua một căn nhà khác là có không gian thoáng đãng hơn nhưng không muốn đi ra khỏi trung tâm do thói quen sinh hoạt từ nhiều năm nay đều quanh trung tâm Hà Nội. Chính vì vậy chị đã tìm đến dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu.

Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu có vị trí rất thuận lợi khi kết nối với các điểm trong nội đô. Từ phố Hoàng Cầu chị có thể di chuyển dễ dàng đến nơi làm việc, đến trường học của con và đến các khu vui chơi giải trí trong thành phố. Sẽ mất ít phút để đi đến Hồ Hoàn Kiếm, Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử  Giám, Bệnh Viện…

Một dự án cao cấp bên hồ có không gian trong lành, mát mẻ ngay tại trung tâm Thủ đô là một lựa chọn hợp lý nên chị đã quyết định đặt mua một căn hộ cho gia đình mình.

Dự án nằm ngay bên hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa.

Sở hữu vị trí đắc địa như vậy nhưng ngay từ khi được chào bán ra thị trường, dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu đã được đánh giá là dự án có mức giá phù hợp hơn so với các dự án có cùng phân khúc trong khu vực. Bên cạnh đó, thông tin dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu là dự án cuối cùng được phê duyệt  cho phép xây dựng với chiều cao 23 tầng trong vòng 3 năm qua trong khu vực 4 quận nội thành: Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình cũng là một thông tin quan trọng để D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu luôn được “săn đón”.

Ngoài những yếu tố về vị trí và giá thì chính sách bán hàng cũng là một điểm thu hút hấp dẫn khách hàng. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ký hợp tác với Ngân hàng SHB để đưa ra chương trình hỗ trợ vốn vô cùng ưu đãi cho khách hàng. Khách hàng thanh toán 30%, SHB cho vay 70% giá trị căn hộ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tài trợ toàn bộ lãi suất đến khi nhận nhà.

.

Một sức hấp dẫn nữa đối với khách hàng đó là tiến độ triển khai dự án. Ngày 16/1/2016, dự án đã chính thức cất nóc và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện. Tân Hoàng Minh cam kết bàn giao căn hộ cho khách hàng từ Quý II/ 2016.

Khách hàng quan tâm dự án có thể liên hệ trực tiếp chủ đầu tư tại Sàn giao dịch BĐS THM Tầng 16, tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Website: http://hoangcau.vn/ hoặc Hệ thống siêu thị dự án STDA – đơn vị phân phối độc quyền. Hotline: 18006660.
Tin liên quan
Tin khác