Đầu tư và cuộc sống
Lý Giám Tiền đăng quang ngôi vị Quán quân Project Runway Vietnam 2014
Thành Tuyên - 07/07/2014 07:10
 Đêm 6-7, Lý Gíám Tiền xuất sắc vượt qua hai đối thủ nặng ký là Hồng Lam và Minh Quân để đăng quang ngôi vị quán quân chương trình thực tế Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 - Project Runway.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thót tim với trang phục siêu ngắn, siêu bó của Hà Anh
Hoa hậu, Á hậu Việt diện áo dài khẳng định chủ quyền biển đảo
Ca sỹ Minh Hằng vào top sao đẹp với thiết kế Việt
Project Runway: Thí sinh sững người khi bị tố 'đạo thiết kế'
Hoàng Thuỳ Linh khoe vẻ sexy với đường cong lý tưởng
Giám Tiền và Quỳnh Châu trong giây phút đăng quang

Sau gần 3 tháng tranh tài cùng những thử thách vô cùng khó khăn, áp lực, Project Runway 2014 đã tìm được ba gương mặt xuất sắc nhất vào chung kết - Lý Giám Tiền, Hà Hồng Lam và Phan Minh Quân. Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ mang đến một bộ sưu tập, bao gồm 12 mẫu thiết kế, lấy cảm hứng từ kinh đô thời trang Paris.

Bộ tứ ban giám khảo - gồm host Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Công Trí, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương và bà Dominique Chardon Savard, hiệu trưởng Học viện thời trang Atelier Chardon Savard - là những người sẽ đưa ra quyết định cuối cùng ai xứng đáng đăng quang ngôi vị quán quân.

Lý Giám Tiền là nhà thiết kế nhỏ tuổi nhất lọt vào nhà chung Project Runway phiên bản Việt Nam năm nay. Điều đặc biệt ở Lý Gíám Tiền là anh chưa hề trải qua bất cứ một trường lớp thời trang nào nhưng lại được đánh giá là thí sinh có sự sáng tạo và kỹ thuật cắt may rất tốt.  

Trong đêm chung kết, Lý Giám Tiền thể hiện phong độ ấn tượng, anh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Lý Giám Tiền chia sẻ: “Paris như 1 giấc mơ, lần đầu tiên thấy tháp Effel, cung điện, thành đường. Nếu em là một họa sĩ, em sẽ vẽ nên một bức tranh Paris thật đẹp trong tim em nhưng em lại là một nhà thiết kế, vì thế em xin gửi những nét đẹp đó qua bộ sưu tập lần này.”

Bộ sưu tập của Giám Tiền trong đêm chung kết nhận được rất nhiều lời khen của bán giám khảo. Vẻ đẹp lộng lẫy từ người mẫu đến các mẫu thiết kế, Trương Ngọc Ánh chỉ nhận xét ngắn gọn: “Giám Tiền chính là Giám Tiền, không thể lẫn lộn với bất cứ ai”.

Phong độ ổn định, lại có sự tươi mới của tuổi trẻ cùng cá tính rõ rệt trong từng thiết kế, Lý Giám Tiền đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của Project Runway Vietnam 2014.

Lý Giám Tiền đăng quang ngôi vị Quán quân của Project Runway Vietnam 2014.

Giám Tiền đăng quang đồng nghĩa với việc người mẫu Quỳnh Châu là người mẫu giành chiến thắng của cuộc thi. Cô sẽ có cơ hội cùng Giám Tiền đến tham dự tuần lễ thời trag cao cấp tại New York.

Với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ kiến trúc Paris, Hồng Lam sử dụng tông màu vàng ánh kim sang trọng xuyên suốt bộ sưu tập. Không khó để nhận ra thế mạnh của Hồng Lam là những đường cắt cúp khá đẹp và tinh tế. Là một sinh viên kiến trúc, có thể nói Hồng Lam đã thành công trong việc đưa những nét kiến trúc cổ điển của Paris vào mẫu thiết kế. Cô đã giành được ngôi vị Á quân 1 của Project Runway Vietnam 2014. Đây cũng là cô gái duy nhất và đầu tiên lọt vào Top 3 của Project Runway Vietnam.

Hồng Lam

Bộ sưu tập của Minh Quân là sự hòa trộn của hai gam màu hồng tím trên nền các thiết kế thể hiện sự tinh tế trong từng đường nét cắt may. Bộ sưu tập của nhà thiết kế mù màu mang tính ứng dụng rất cao với những bộ đầm bồng bềnh, rất thích hợp với thảm đỏ. Với bộ sưu tập này, anh đã giành ngôi vị Á quân 2 của Project Runway Vietnam.

Minh Quân

Nhà thiết kế Minh Quân chia sẻ "Tôi như trải qua một giấc mơ đẹp. Trong giấc mơ của tôi có sự lung linh đan xen giữa những ánh đèn trong rạp xiếc nơi cô Dominique đưa chúng tôi đến xem trình diễn thời trang và sự lộng lẫy nguy nga của cung điện của Paris. Những họa tiết Baroque dát vầng ám ảnh trong giấc mơ và tôi muốn đưa tất cả những vẻ đẹp đó vào trong bộ sưu tập."

Cuộc thi kết thúc với một kết quả mỹ mãn đầy thuyết phục

Có thể nói rằng, chiến thắng của Giám Tiền không gây bất ngờ cho quá nhiều người. Đa phần độc giả đều dự đoán Lý Giám Tiền sẽ chạm tay vào ngôi vị cao nhất của chương trình. Ngoài giải thưởng tiền mặt, Lý Giám Tiền sẽ được đưa đến Mỹ vào tháng 9 để giới thiệu BST mới của mình tại một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm - New York Couture Fashion Week 2014.  Người mẫu Quỳnh Châu cũng sẽ đồng hành cùng Giám Tiền trong chuyến đi New York.

Sao Việt khoe váy áo tại chung kết Project Runway

Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh... đều xuất hiện rạng rỡ, ấn tượng trong những trang phục sành điệu, tinh tế tại đêm chung kết diễn ra ở TP HCM tối 6/7.

Lý Giám Tiền đăng quang ngôi vị Quán quân Project Runway Vietnam 2014

() Đêm 6-7, Lý Gíám Tiền xuất sắc vượt qua hai đối thủ nặng ký là Hồng Lam và Minh Quân để đăng quang ngôi vị quán quân chương trình thực tế Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 - Project Runway.

Project Runway: Thí sinh sững người khi bị tố 'đạo thiết kế'

Kịch tính tập 5 tăng cao khi Minh Công bất ngờ tố cáo Nguyên Phong đạo ý tưởng một thiết kế đình đám của hãng mốt Balenciaga.

Tin liên quan
Tin khác