Thời sự
Magnit khai trương đại siêu thị đầu tiên tại Incentra
Uyên Linh - 10/09/2014 13:26
Ngày 9/9/2014, một trong những hệ thống bán lẻ hàng đầu nước Nga - Magnit T đã chính thức khai trương Đại siêu thị tại Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva (Incentra). Đây là đại siêu thị gia đình đầu tiên của hệ thống Magnit tại thủ đô Mátxcơva.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Việt Nam sẽ mua máy bay Sukhoi SuperJet 100 của Nga
Putin: Nga coi trọng phát triển quan hệ với Ấn Độ-Nhật Bản-Việt Nam
Cần làm gì để xuất khẩu sang Nga thành công?
Khánh thành tổ hợp Hà Nội - Mátxcơva trị giá 240 triệu USD
   
  Đại siêu thị Magnit mới khai trương đặt tại Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva (Incentra), công trình ghi dấu hợp tác giữa hai thành phố Hà Nội và Mátxcơva  

Đại siêu thị Magnit hiện diện tại tầng trệt của Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva với gần 5.000 m2 mặt sàn dành để bán hàng thực phẩm và hàng tiêu dùng. Nơi đây được thiết kế đẹp mắt và thuận tiện cho khách hàng trong việc tìm mua các sản phẩm.

Đây chắc chắn sẽ là điểm mua sắm, vui chơi giải trí lý tưởng cho khách hàng Quận Đông Bắc và các vùng lân cận Thành phố Mátxcơva.

Đại siêu thị Magnit tại Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva kinh doanh gần 40.000 mặt hàng, chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biền sẵn, rau quả tươi… đến các mặt hàng văn phòng phẩm hàng ngày, trong đó hơn 95% là hàng sản xuất tại LB Nga tạo thành một thế giới hàng tiêu dùng phong phú, đa dạng.

Sự có mặt của Đại siêu thị Magnit tại Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva chắc chắn giúp cho ngành thương mại bán lẻ vùng Đông bắc thành phố Mátxcơva trở nên sôi động hơn. Với kinh nghiệm của một hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp có doanh thu hớn nhất nước Nga, Magnit sẽ góp phần thúc đẩy lưu thông, trao đổi hàng hóa trong vùng, phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tại địa phương cũng như khách du lịch thủ đô.

Ngay trong ngày khai trương, đã có hàng nghìn lượt khách đến Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva để tham quan và mua sắm. Nhiều khách hàng chia sẻ: họ cảm thấy thực sự thu hút bởi cách bài trí các ngành hàng, sản phẩm hàng hóa một cách khoa học và thuận tiện. Đặc biệt, giá cả của Magnit khiến họ rất hài lòng.

Magnit được rất nhiều người tiêu dùng biết đến với Slogan nổi tiếng là “Giá lúc nào cũng rẻ”. Với đặc điểm tự sản xuất nhiều mặt hàng để cung cấp cho hệ thống siêu thị của mình, nhờ thế, hàng hóa của Magnit thường rất cạnh tranh về giá cả. Tiêu chí của Magnit là nâng cao giá trị lợi ích cho khách hàng, bằng việc cung cấp đến người tiêu dùng các mặt hàng có chất lượng cao và được bán với giá cả phải chăng.

Khách hàng ở các khu vực lân cận muốn đến Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva mua sắm nhưng không có phương tiện cá nhân, có thể sử dụng xe Avtoline xuất phát từ Metro với tần xuất từ 10 đến 15 phút/chuyến rất thuận tiện.

Cơ hội vàng đưa hàng Việt sang Nga

() Nga vốn là bạn hàng truyền thống của Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam vẫn coi quốc gia này là thị trường xuất khẩu đầy tiềm năng. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhiều doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, con đường xuất khẩu vào thị trường Nga từ xưa đến này vẫn còn tồn tại nhiều trở ngại khiến cho kim ngạch xuất khẩu sang Nga chưa tương xứng với tiềm năng.

Tin liên quan
Tin khác