Ô tô - xe máy
Màn trình diễn ô tô siêu hạng của Russ Swift
Hoàng Minh - 03/10/2022 17:21
Khán giả đam mê ô tô tại Hà Nội lại vừa được thưởng ngoạn những màn biểu diễn xe Subaru hiệu suất cao dưới tài cầm lái siêu việt của Russ Swift.

Sự tái xuất của Russ Swift - kỷ lục gia Guinness huyền thoại người Anh nổi tiếng với những màn trình diễn ô tô chính xác cao trong hai ngày 1 và 2/10/2022 đã thu hút đông đảo người xem. Trước đó, Russ Swift đã xuất hiện đầu tiên ở Hà Nội vào năm 2016.

Trong lần trở lại này, Russ Swift cùng với sự đồng hành của Subaru Việt Nam và các nhà tài trợ dầu nhớt Motul và thương hiệu Bridgestone với lốp xe thể thao Potenza Adrenalin lần đầu tiên được sử dụng trong các màn biểu diễn của Russ Swift một lần nữa mang đến cảm giác hồi hộp và bất ngờ dành cho khán giả Hà Nội trên những chiếc xe Subaru hiệu suất cao.

Russ Swift đã trình diễn khả năng vận hành phi thường của mẫu xe SUV Forester, mẫu xe thể thao coupe BRZ mới nhất và mẫu xe WRX hoàn toàn mới trong các bài biểu diễn trứ danh của mình như Đậu xe phong cách Swift, Đỗ xe ngược chữ J, Quay xe hình Donut, Vũ khúc xe và lái xe trên 2 bánh.

Cùng với màn Siêu trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show 2022, sự kiện Trải nghiệm các công nghệ an toàn hàng đầu Subaru SATD - lễ hội lái thử đặc trưng Subaru cũng sẽ diễn ra đồng thời tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Khách tham dự được hướng dẫn điều khiển mẫu xe Subaru Forester đi qua các bài lái thử chướng ngại vật được đặc biệt thiết kế riêng để cảm nhận khả năng tăng tốc mượt mà của xe Subaru Forester nhờ hộp số vô cấp CVT; tìm hiểu cách thức EyeSight vận hành để bảo vệ lái xe và hành khách trên xe trong trường hợp tăng tốc không chủ đích khi có chướng ngại vật được nhận diện phía trước; sự ưu việt của hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng của Subaru (S-AWD) trên địa hình trơn trượt; hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe VDC để tối đa hóa lực kéo và duy trì sự ổn định của xe bằng việc giảm công suất động cơ và/hoặc áp dụng lực phanh để giảm tốc độ của từng bánh xe.

Các bài tập khác như chướng ngại vật mô phỏng địa hình gập ghềnh cũng giúp khám phá độ cứng vững thân xe, khung gầm chắc chắn, khoảng sáng gầm cao của xe Subaru, cùng các tính năng khác như X-MODE và VDC cho phép Forester chinh phục các địa hình gập ghềnh một cách an toàn trong trường hợp một bánh xe bị nhấc hoàn toàn lên khỏi mặt đường; tính linh hoạt và bám đường của xe Subaru khi liên tục chuyển hướng và di chuyển ở vận tốc cao; khả năng duy trì sự cân bằng và ổn định của xe Subaru khi phải di chuyển trên những đoạn đường dốc khắc nghiệt. Khung xe cứng vững hạn chế tối đa hiện tượng vặn xoắn, cho phép người lái kiểm soát xe tốt hơn.

Cũng trong tháng 10/2022, khách hàng mua xe Forester trên toàn quốc từ Subaru Việt Nam chỉ phải trả 879 triệu đồng cho mẫu xeForester 2.0 iL hoặc sở hữu Forester 2.0 i-S EyeSight với giá chỉ từ 1,088 tỷ đồng.

Mức giảm giá của tháng 10/2022 với các mẫu xe này lên tới trên 200 triệu đồng.   

Tin liên quan
Tin khác