Thông tin doanh nghiệp
Masterise Homes khai trương Sales Gallery tại Global City
P.V - 30/11/2022 07:28
Đây được xem là Sales Gallery lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, với quy mô 10.000m2, được thiết kế bởi Công ty kiến trúc Foster+Partners

Chiều nay 29/11/2022, Masterise Homes đã chính thức khai trương Sales Gallery của dự án The Global City.

Đây được xem là Sales Gallery có diện tích lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, với quy mô 10.000m2, được thiết kế bởi Công ty kiến trúc nổi tiếng Foster+Partners (Anh Quốc)

The Global City Sales Gallery nằm ngay trung tâm dự án, liền kề khu kênh đào, nơi diễn ra lễ hội nhạc nước ngoài trời có diện tích lớn nhất Đông Nam Á.

Đây cũng là Sales Gallery đầu tiên có diện tích mặt nước bao quanh lớn nhất. Trung tâm được thiết kế với dáng dấp giống các sân bay quốc tế với không gian rộng, thoáng đãng, các khu vực được thiết kế theo phong cách mở, cùng các phòng chức năng như phòng họp, phòng trình chiếu, khu triển lãm, khu tổ chức sự kiện…

Sales Galley không chỉ là nơi tiếp thị, chào bán sản phẩm của The Global City. Về lâu dài, đây sẽ trở thành một Lifestyle Hub (Trung tâm trải nghiệm phong cách sống), nơi diễn ra các sự kiện kinh doanh, triển lãm nghệ thuật để phục vụ cư dân của dự án The Global City.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes cho biết, sau khi đưa Sales Gallery vào hoạt động, Masterise Homes sẽ tiếp tục khánh thành hệ thống kênh đào nhân tạo dài 2km cùng nhiền tiện ích khác.

Nhân dịp sự kiện này, Masterise Homes tổ chức “Tuần lễ khai trương The Global City Sales Gallery lớn nhất Việt Nam” kéo dài đến 18/12/2022 với nhiều trải nghiệm cho khách hàng.

Masterise Homes cũng hoàn tất ký kết hợp tác thương mại với các thương hiệu F&B (dịch vụ ăn uống) như Pizza 4P’s; Pasteur Street Brewing; Yen Sushi & Sake Pub; Yen Sushi Premium; Shamoji; Omasake; Mylife Coffee để đưa các thương hiệu này hiện diện trong dự án The Global City, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ cho khu nhà phố SOHO-phân khu mở bán đầu tiên của The Global City.

The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế được quy hoạch và thiết kế bởi công ty Foster+Partners (Anh Quốc).
Dự án có quy mô 117,4ha tại phường An Phú, Thành phố Thủ Đức. Tiện ích đầu tiên của Dự án là Khu Kênh Đào và nhạc nước giai đoạn 1

Tin liên quan
Tin khác