Đầu tư và cuộc sống
MC xinh đẹp hứa nude trên truyền hình cổ vũ đội tuyển Anh
Dung Nhi - 25/06/2018 08:15
Nàng MC nức tiếng xứ sở sương mù, Rachel Riley vừa truyền đi một thông điệp cực kì nóng bỏng nhằm mục đích truyền lửa cho Harry Kane và các đồng đội tại kỳ World Cup 2018.
TIN LIÊN QUAN
Rachel Riley, mỹ nhân vừa gây bão với lời cổ vũ đặc biệt dành cho Tam sư

Mới đây, Rachel Riley đã khiến nhiều khán giả xôn xao thì chia sẻ một thông điệp rất đáng chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, nàng MC xinh đẹp sẽ làm một chương trình “Countdown” hoàn toàn nude nếu tuyển Anh làm nên kỳ tích trên đất Nga.

Ngay lập tức, hàng ngàn fans hâm mộ của Rachel Riley đã náo loạn và bày tỏ cảm xúc háo hức trông đợi vào màn thoát y đặc biệt của nữ MC đình đám.

Màn hứa hẹn của Rachel Riley khiến dân tình xôn xao

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi Rachel Riley đã nhanh chóng đính chính lại rằng: “Dĩ nhiên đấy chỉ là sản phẩm của photoshop thôi. Thực ra chính Nick Hewer đã nói thế! Tiến lên nào tuyển Anh”.

Nick Hewer là nam đồng nghiệp gạo cội của Rachel Riley. Tuy cả hai cùng là những gương mặt thương hiệu của loạt chương trình “Countdown” đình đám nhưng dĩ nhiên, chả mấy fans nam mặn mà với viễn cảnh nam MC 74 tuổi khoả thân dẫn chương trình.

Rachel Riley là một MC luôn gây ấn tượng với vẻ sexy khó cưỡng

Dù được phen “mừng hụt” nhưng nhiều fans hâm mộ vẫn cố gắng nài nỉ Rachel Riley “hứa thưởng” nếu đội tuyển Anh giành chức vô địch World Cup 2018. Dù không thể nude hoàn toàn song nữ MC này vẫn có thể cân nhắc diện bikini khi lên sóng truyền hình, theo lời gợi ý của một vài fans.

Cô MC đình đám rất hâm mộ MU

Rachel Riley thì vốn luôn là người hâm mộ nhiệt thành của bóng đá. Nàng MC xinh đẹp này còn là fan “ruột” của Manchester United và tham gia dẫn dắt cả chương trình thể thao bóng đá tối thứ 6 trên kênh Sky Sports. Và rất có thể, Rachel Riley sẽ tặng cho đội tuyển Anh một món quà đặc biệt không kém nếu Tam sư gầm vang trên đất Nga.

Các fans đều mong Rachel Riley sẽ có thể “tặng quà” cho tuyển Anh


Theo DM

Tin liên quan
Tin khác