Đầu tư và cuộc sống
MC xinh đẹp Quỳnh Chi với phong cách thời trang thanh lịch
Duy Khánh - 11/05/2016 09:25
MC bản tin tài chính của VTV gấy ấn tượng bằng dung mạo khả ái và lối mix trang phục tôn nét hiện đại.

Quỳnh Chi là gương mặt MC sáng giá được nhiều khán giả biết đến qua các bản tin thời sự, bản tin tài chính và chương trình thể thao.

Không những nổi tiếng trên sóng VTV, người đẹp còn được giới tổ chức sự kiện yêu thích vì ngoài ngoại hình ưa nhìn, giọng nói hay và có gu thời trang sang trọng, hợp mốt.


Nữ MC của các chương trình thể thao hot nhất hiện nay thường chọn trang phục theo phong cách thanh lịch, đơn giản nhưng không gây nhàm chán. Gam màu trung tính cùng những kiểu dáng tối giản luôn được 'người đẹp nhà đài' yêu thích sử dụng.

Những set đồ nữ phát thanh viên lựa chọn thường nhận được những phản hồi tốt. Trên trang cá nhân của mình, cô luôn nhận được các yêu cầu chia sẻ về cách chọn lựa và phối hợp trang phục.

Phong cách street style của nàng MC luôn được đánh giá cao vì tính dễ ứng dụng và song hành cùng những xu hướng mới, cô được đông đảo các nữ văn phòng theo dõi để học hỏi các mix trang phục của mình.

Thiết kế váy đơn giản, tôn nét mảnh mai của hình thể là trang phục được Quỳnh Chi thường xuyên sử dụng để ghi điểm về phong cách cá nhân.

 

Tin liên quan
Tin khác