Thông tin doanh nghiệp
Meey Land 2 năm liên tiếp lọt Top 10 nhà cung ứng bất động sản dẫn đầu
Như Loan - 11/03/2023 08:30
Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land vừa được vinh danh trong Top 10 nhà cung ứng dịch vụ Bất động sản tốt nhất năm 2022.

Giải thưởng do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Viện nghiên cứu Bất động sản Việt Nam và Tạp chí điện tử Bất động sản Reatimes phối hợp tổ chức bình chọn.

Cùng nhiều tên tuổi lớn tại Việt Nam như CBRE, Savillis, Gelex, Phục Hưng Holdings… Meey Land lần thứ hai liên tiếp được xướng tên tại hạng mục này.

Bà Nguyễn Thị Thu Quỳnh, Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và quản lý sản phẩm Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land nhận giải thưởng tại Lễ vinh danh (đứng thứ ba từ phải sang) 

Đại diện Ban tổ chức cho biết, các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động sản tham gia dự thi được bình chọn bởi hơn 1.000.000 độc giả trên hệ thống Tạp chí điện tử Reatimes và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan bao gồm các nhà báo, chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản của Việt Nam. Kết quả được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe như năng lực tài chính; khả năng vận hành; kết quả thực hiện các dự án quy mô lớn; thời gian, tiến độ; uy tín thương hiệu….

Nhằm đảm bảo tính khách quan, minh bạch trong quá trình xét chọn, các hồ sơ vào vòng chung khảo sẽ có đoàn thẩm định đến đánh giá và kiểm tra thực tế các dự án, thương hiệu.

Ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land chia sẻ, Meey Land rất vinh dự khi tiếp tục nhận giải thưởng Top 10 nhà cung ứng dịch vụ Bất động sản tốt nhất 2022. Trong năm 2023, Meey Land hướng tới mở rộng hợp tác chiến lược với những đối tác lớn ở nhiều lĩnh vực như Gtel Mobile, Gpay đã diễn ra vào ngày 9/1 vừa qua… nhằm phát triển các nền tảng số mới mang tính vĩ mô, hứa hẹn sự đột phá trong tương lai gần.

“Song song quá trình hoàn thiện cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý vận hành doanh nghiệp với sự đồng hành của PwC Việt Nam. Đội ngũ phát triển dự án của Meey Land nỗ lực hoàn thiện, nghiên cứu để cho ra mắt các sản phẩm/ứng dụng hữu ích nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu của thị trường. Đồng thời, góp phần hiện thực hóa các chính sách chuyển đổi số của Nhà nước trong lĩnh vực bất động sản. Trước bối cảnh khó khăn của nền kinh tế, Meey Land cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam đang phải đương đầu với nhiều khó khăn, thách thức, những giải thưởng như thế này có thể coi là sự động viên và ghi nhận để chúng tôi vững tin, bền trí, tận lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai”, ông Chung chia sẻ.

Meey Land luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ trong đó tập trung vào nâng cao tương tác và trải nghiệm khách hàng đa kênh trong suốt quá trình sử dụng với mức chi phí phù hợp. Bên cạnh đó, không thể tách rời việc xây dựng đội ngũ nhân sự công nghệ có trình độ cao để giải quyết được những vấn đề mà chỉ có ứng dụng công nghệ mới xử lý được đơn cử là sự phân mảnh giữa nguồn cung và cầu, thiếu dữ liệu lịch sử, thiếu minh bạch trong định giá….

Vừa qua, một số sản phẩm/ứng dụng của Meey Land đã ra mắt và bước đầu được đánh giá cao trên thị trường như Ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản - Meey CRM; Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch toàn quốc Meey Map; Cổng thông tin điện tử bất động sản trực tuyến 4.0 - Website meeyland.com, App Meey Land; Nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm bất động sản - Meey Ads.

Đây là những ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam có thể tối ưu các thông tin của một bất động sản cả về tốc độ cũng như tính chính xác và là công cụ đắc lực hỗ trợ cho nhiều đối tượng khác nhau khi tham gia vào thị trường như chủ đầu tư, khách hàng, người mua, người bán… Trong tương lai, Meey Land hướng tới hoàn thiện, thêm mới và tối ưu các sản phẩm, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ mới như AI, Big Data, AR/VR, Blockchain…

Meey Map - Bản đồ tra cứu quy hoạch bất động sản toàn quốc do Meey Land nghiên cứu và phát triển được nhiều khách hàng tin dùng

Sau hơn 3 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land luôn kiên định với chiến lược xây dựng hệ sinh thái 26 sản phẩm công nghệ số chuyên biệt cho ngành bất động sản và được vinh danh tại nhiều giải thưởng danh giá như Việt Nam Digital Awards trong hai năm 2021, 2022 lần lượt với các sản phẩm Meey CRM và Meey Map; Sao Khuê 2022,... Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn kinh doanh đa quốc gia có giá trị vốn hóa lớn, Meey Land được đánh giá là đơn vị tiên phong chuyển đổi số ngành bất động sản nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản, góp phần khẳng định trí tuệ Việt - thương hiệu Việt.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Website: https://meeygroup.com/

Email: contact@meeyland.com

SĐT: 0249 999 2999
Tin liên quan
Tin khác