Ô tô - xe máy
Mercedes-Benz đôn đáo mở rộng hệ thống đại lý
Hoàng Nam - 27/07/2022 18:30
Tổng số đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc hiện là 17.

Trong tháng 7 này, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chào đón 2 sự kiện quan trọng về việc mở rộng và nâng cấp hệ thống đại lý, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Cụ thể, ngày 17/7/2022, Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh đã chính thức được nâng cấp, cung cấp đầy đủ dịch vụ bán xe mới, dịch vụ sửa chữa, cung cấp phụ tùng và đạt chuẩn MAR 2020 - tiêu chuẩn tiên tiến nhất về đại lý của Mercedes-Benz toàn cầu.

Từ mô hình xưởng dịch vụ chính hãng, Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh đã nâng cấp trở thành Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ với đầy đủ các chức năng để phục vụ tất cả các nhu cầu sở hữu xe Mercedes-Benz của khách hàng trên tổng diện tích lên tới 4.359 m2.

Tiếp đó, ngày 24/7, MBV tiếp tục cùng Công ty cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) chính thức khai trương Đại lý Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ cũng theo tiêu chuẩn MAR 2020 của Mercedes-Benz. Đây cũng là đại lý đầu tiên của hãng xe Đức tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. 

Haxaco Cần Thơ cũng là đại lý thứ 5 của Haxaco và là 1 trong 17 đại lý của MBV trên toàn quốc, được đặt tại số 102 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Cần Thơ với tổng diện tích lên tới hơn 4.000 m2. Đại lý Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ cung cấp đầy đủ dịch vụ bán xe mới, dịch vụ Service (bảo dưỡng, sửa chữa) và Spare parts (phụ tùng, phụ kiện), được đầu tư máy móc, dụng cụ, nội thất sang trọng, hiện đại và nhập khẩu hoàn toàn.

Tại đại lý Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ trang bị màn hình LED và standee cảm ứng giúp khách hàng có thể tham khảo cấu hình xe, lựa chọn màu sơn, màu nội thất theo ý thích cá nhân. Phòng sơn theo tiêu chuẩn Level 1 được Haxaco đầu tư toàn bộ máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, với công nghệ sơn mới thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng. Xưởng dịch vụ, khu đồng sơn và sửa chữa với diện tích hơn 2.500 m2 được chia thành 8 khoang dịch vụ cùng các khoang chức năng khác như khoang cân chỉnh bánh xe, hệ thống lái, bệ thử hệ thống phanh…

Với quy mô và trang thiết bị hiện đại, Đại lý Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ dự kiến có thể phục vụ lên tới hơn 10.000 xe mỗi năm. Tay nghề kỹ thuật viên tại đây được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sửa chữa xe sẽ mang lại sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng. 

Bên cạnh việc chào đón thêm Đại lý Haxaco Cần Thơ vào danh sách các đại lý ủy quyền chính thức của MBV, các đại lý như Đại lý An Du Quảng Ninh và Đại lý An Du Nha Trang đều đã có sự nâng cấp quan trọng trong năm 2022. 

Mặt khác, trải nghiệm số trên Mercedes-Benz Store luôn được chú trọng phát triển và phổ biến rộng rãi đến người dùng. Cửa hàng trực tuyến này đã được MBV ra mắt vào năm 2019 tại đường dẫn truy cập: http://mercedes-benz.com.vn/showroom.

Sau 3 năm hoạt động, kênh Cửa hàng trực tuyến của thương hiệu Ngôi sao ba cánh ngày càng được quan tâm và trải nghiệm nhiều hơn bởi sự thuận tiện và nhanh chóng mà kênh mang lại. Mercedes-Benz Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và đại lý mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những đại lý nào.

Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời họ trải nghiệm chiếc xe thực tế trước khi quyết định thanh toán. Cả hành trình mua xe được đơn giản hóa nhưng vẫn liên kết chặt chẽ từ trực tuyến đến trực tiếp, thuận tiện và tối ưu cho trải nghiệm khách hàng.

Sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống đại lý của Mercedes-Benz cũng như đẩy mạnh hoạt động của Cửa hàng trực tuyến là những minh chứng cho nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”, đồng thời khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và bền vững cùng các đối tác phân phối như Haxaco, An Du, Vietnam Star Automobile.

Tin liên quan
Tin khác