Ô tô - xe máy
Mercedes-Benz hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho GLC đẩy hàng cũ
Hoàng Nam - 06/05/2023 12:45
Khuyến mãi này không được áp dụng cho GLC thế hệ mới (X254) sắp được ra mắt mà chỉ dành cho dòng GLC thế hệ hiện tại (X253) với thời gian trong tháng 5-6/2023.

Hệ thống nhà phân phối chính hãng của Mercedes-Benz Việt Nam  đã quyết định thực hiện chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5 và tháng 6 năm 2023 dành cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng mua xe Mercedes-Benz GLC (mẫu X253) lắp ráp trong nước trong tháng 5/2023 đến hết tháng 6/2023 sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ dù thời gian chính thức áp dụng khuyến mại có thể khác nhau tại từng khu vực và từng nhà phân phối.

GLC là dòng SUV chiếm doanh số cao nhất trong các mẫu xe của hãng xe Đức và đang có sẵn tại các nhà phân phối chính hãng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để biêt thêm thông tin chi tiết hoặc dễ dàng tìm hiểu thông tin sản phẩm, yêu cầu báo giá từ nhà phân phối và các ưu đãi tại link: http://mb4.me/GLC-X253-Promotion-PR. 

Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và nhà phân phối mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những nhà phân phối nào. Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, nhà phân phối được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. Trong trường hợp sản phẩm chưa có sẵn trên showroom trực tuyến, khách hàng vẫn có thể trao đổi cùng NPP và đặt hàng thêm nhanh chóng từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác