Dự án - quy hoạch
Meyhomes Capital Crystal City hưởng lợi từ tiến độ thi công thần tốc
Như Loan - 26/10/2022 10:32
Các sản phẩm tại phân khu đầu tiên -Tropi City thuộc Meyhomes Capital Phú Quốc đã được bàn giao cho chủ nhân, khẳng định cam kết sớm đưa “thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc” vào vận hành.

Những giá trị nổi bật

Là một trong những khách hàng đầu tiên nhận bàn giao shophouse tại Meyhomes Capital Phú Quốc từ cuối năm 2021, anh Nguyễn Hoàng Minh (Hà Nội) không giấu được niềm vui khi đến nay, căn nhà phố của anh đã sắp hoàn thiện, sẵn sàng đón sóng du khách tới trải nghiệm.

“Tôi đã thiết kế căn shophouse của mình theo mô hình một quán cà phê phong cách trẻ trung, năng động. Với uy tín của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành, không có gì bất ngờ khi chưa đầy 2 năm, rất đông khách hàng được nhận bàn giao nhà đúng cam kết”, anh Minh chia sẻ.

Meyhomes Capital Phú Quốc đang đẩy nhanh tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng.

Cũng như anh Minh, nhiều khách hàng ngay sau khi nhận bàn giao nhà đã nhanh chóng bắt tay vào hoàn thiện và sẵn sàng kinh doanh hoặc khai thác cho thuê. Thành công của giai đoạn 1 là nền tảng để chủ đầu tư dồn lực cho giai đoạn 2 của dự án với tên gọi Crystal City quy mô hơn 52 ha tại vị trí cửa ngõ đại đô thị, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2023.

Meyhomes Capital Crystal City được định hướng trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo với nhiều không gian công cộng hướng đến hoạt động cộng đồng. Các bất động sản tại đây sẽ hưởng lợi từ sức nóng của cả “vùng tri thức”, được tạo nên bởi hệ sinh thái đổi mới sáng tạo bao gồm: Tổ hợp Innovation Hub rộng 2.500 m2 chứa thư viện khổng lồ với hàng triệu đầu sách, Trung tâm R&D, Co-working space miễn phí…

Tất cả sẽ cộng hưởng, tạo ra nguồn cảm hứng cho các ý tưởng, kết nối các công ty khởi nghiệp, nhân sự chất lượng cao với nhà đầu tư như mô hình các đô thị đổi mới sáng tạo lừng danh trên thế giới.

Với số lượng biệt thự chỉ chiếm chưa đến 5% tổng số sản phẩm, còn lại đa phần là shophouse, shoptel, Meyhomes Capital Crystal City sẽ là nơi quy tụ các hoạt động kinh doanh, vui chơi, giải trí… sôi động.

Hình bóng đô thị kiểu mẫu đang hiện diện

Mới đây, hàng nghìn trẻ em thành phố đảo đã tề tựu về đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc tham dự sự kiện Đêm hội trăng rằm đầy sắc màu – hoạt động tri ân của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành – Meyland dành cho người dân thành phố đảo cũng như các chủ nhân tương lai của dự án. Trong thời gian tới, rất nhiều sự kiện, hoạt động sôi nổi sẽ được tổ chức, bồi đắp thêm sức sống cho đại đô thị.

Theo thông lệ, một đô thị sẽ trở nên sôi động, hấp dẫn du khách khi nó hội đủ các yếu tố: cơ sở vật chất hiện đại và những cư dân hiện đại. Tại Crystal City, dễ thấy cả 2 yếu tố này được chủ đầu tư khéo léo đan cài trong ý tưởng thiết kế một “quận đổi mới sáng tạo” tiên phong tại đảo Ngọc.

Bên cạnh các không gian đổi mới sáng tạo tạo nên hồn cốt đô thị, Crystal City còn sở hữu 2 công viên lớn và 78 tiểu công viên nội khu, các dãy shophouse thiết kế với 2 mặt tiền và mật độ xây dựng chỉ 35%, đem đến môi trường sống trong lành, văn minh.

Cùng với đó, cư dân của Crystal City đa phần là nguồn lao động trẻ, giới trí thức, doanh nhân… Đó là lớp cư dân mới có tinh thần hội nhập quốc tế cao, từ khắp nơi đổ về, mang đến hơi thở mới, sức sống mới cho Phú Quốc.

Đêm trăng thắp sáng ước mơ tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Trong tháng 10, khách hàng đăng ký đặt chỗ để hưởng những ưu đãi khi dự án đi vào mở bán chính thức sẽ được nhận quà tặng lên tới 300 triệu đồng, cặp vé du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm và miễn phí dịch vụ quản lý 2 năm kể từ ngày nhận bàn giao nhà. Đặc biệt là chính sách thanh toán linh hoạt từ 2022 đến 2025 với 26 đợt thanh toán, trung bình chỉ từ 2%/đợt giúp khách hàng giảm áp lực nguồn tiền. Ưu đãi tới 8%/căn khi khách hàng không vay; nếu thanh toán sớm, khách hàng nhận thêm ưu đãi 8%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Trong khi đó, khách hàng vay vốn sẽ được vay tối đa 70% giá bán, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng.

Từ nay đến 30/11/2022, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland tổ chức chương trình tham quan và trải nghiệm Meyhomes Capital Phú Quốc dành tặng khách hàng vào cuối mỗi tuần. Khách hàng đăng ký tham dự sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú và ăn uống.

Chi tiết liên hệ:

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm Đảo Ngọc được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Hotline: 0968 699 999

Email: meyhomes@tanadaithanh.vn

Văn phòng giao dịch:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

TP.HCM: 30 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Kiên Giang: Đại lộ trung tâm An Thới, phường An Thới, TP Phú Quốc.
Tin liên quan
Tin khác