Doanh nghiệp
MICC Group chính thức ra mắt thương hiệu và khai trương 2 văn phòng
N.L - 09/06/2023 08:03
Sáng 05/06/2023, thương hiệu MICC Group chính thức “trình làng” đồng thời khai trương liên tiếp 2 văn phòng tại Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Smart City, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển trở thành đơn vị phân phối BĐS cao cấp hàng đầu Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Buổi lễ Ra mắt thương hiệu & Khai trương văn phòng mới của MICC Group diễn ra thành công tốt đẹp trong sự chúc mừng và tham dự của các Chủ đầu tư, Quý đối tác, Quý khách hàng thân thiết cùng hơn 400 CBNV Công ty.


Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản MICC (MICC Group) được sáng lập bởi đội ngũ lãnh đạo am hiểu thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối Bất động sản cao cấp. Công ty hoạt động theo tôn chỉ luôn sẵn sàng đổi mới nhằm mang lại sự hài lòng, mang lại những Bất động sản có giá trị thật tới đối tác, khách hàng. 

Song song với đó, MICC Group định hướng trở thành “trợ thủ đắc lực” của các chủ đầu tư lớn như Vinhomes, Masterise Homes,… nhằm nâng tầm các sản phẩm bất động sản và tiếp cận thị trường bằng chiến lược phù hợp, hiệu quả. 

Buổi lễ khai trương văn phòng MICC Group tại 82 Đại lộ San Hô – Vinhomes Ocean Park 2

MICC Group sở hữu hệ thống 7 văn phòng trên toàn quốc với hơn 400 nhân sự; cùng với đó là mạng lưới hàng nghìn cộng tác viên. Không chỉ mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, MICC Group còn mong muốn xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên với những hoạt động đào tạo chuyên sâu, lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng,… góp phần xây dựng một thị trường BĐS minh bạch, phát triển bền vững.

Xác định mục tiêu trở thành đơn vị phân phối BĐS cao cấp hàng đầu Việt Nam, MICC Group hiểu rằng việc tạo dựng uy tín, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến với dự án là điều cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy, ngày 05/06/2023 & 06/06/2023 vừa qua, MICC Group đã chính thức khai trương 2 văn phòng mới đặt tại số 82 Đại lộ San Hô, dự án Vinhomes Ocean Park 2 và Văn phòng tại Parking Zone 3, dự án Vinhomes Smart City. 

Phát biểu trong buổi lễ, bà Nguyễn Thuỳ Dung – CT HĐQT MICC Group cho biết: “Việc khai trương liên tiếp hai Văn phòng tại Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Smart City là dấu mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu bước nhảy vọt tạo nên sự khác biệt của thương hiệu MICC Group so với các đơn vị phân phối BĐS khác. Đây không chỉ là lời cam kết của chúng tôi về tôn chỉ hoạt động của công ty là mang lại những giá trị thực cho khách hàng, đối tác. Mà trong trong giai đoạn thị trường khó khăn hiện tại, điều đó còn thể hiện sự kiên định và nỗ lực hết mình của cả tập thể hướng tới mục tiêu xây dựng MICC Group ngày càng phát triển bền vững và toàn diện”.

Hai văn phòng nằm tại vị trí đắc địa của hai đại dự án đã ghi dấu nhiều thành tích ấn tượng làm nên tên tuổi của thương hiệu MICC Group. Với Vinhomes Ocean Park 2, Công ty đã phân phối thành công hơn 600 giao dịch với doanh số hơn 8.000 tỷ đồng mang về cho CĐT trong năm 2022. Tại “mặt trận” Vinhomes Smart City, MICC Group cũng mang về cho CĐT hơn 1,200 tỷ đồng tiền hàng với 400 sản phẩm phân phối thành công trong năm 2022 và tiếp tục giữ vững vị trí TOP 1 đại lý phân phối xuất sắc nhất trong 5 tháng đầu năm 2023.

Văn phòng mới của MICC Group được trang bị cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại với phòng làm việc, phòng họp, phòng tiếp khách khang trang. Nơi đây hứa hẹn sẽ điểm dừng chân lý tưởng cho Quý khách hàng đang tìm kiếm cơ hội đầu tư BĐS tại Ocean City và Vinhomes Smart City. Không chỉ vậy, BLĐ MICC Group tin rằng hai văn phòng mới sẽ tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, tạo điều kiện cho đội ngũ Cán bộ nhân viên Công ty yên tâm công tác, quét sạch bảng hàng, đặt nền móng cho sự bứt phá của MICC Group trong năm 2023.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản MICC (MICC GROUP)
Trụ sở chính: Sao Biển 23-369, Vinhomes Ocean Park
Văn phòng Vinhomes Ocean Park 2: Số 82 – Đại lộ San hô
Văn phòng Vinhomes Smart City: Parking Zone 3
Hotline: 092.195.6688
Website: Miccgroup.vn
Tin liên quan
Tin khác