Viễn thông - Công nghệ
Microsoft Surface 3 chính thức trình làng
Việt Đức - 01/04/2015 08:55
Gần một năm sau khi ra mắt Surface Pro 3, Microsoft đã công bố mẫu sản phẩm tiếp theo trong dòng sản phẩm máy tính bảng của hãng Surface 3.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Top 5 tablet thiết kế mỏng, hiệu năng cao
Lenovo sắp ra smartphone chạy Windows
Microsoft Office 2016 lộ diện
Đánh giá nhanh Windows 10
Top 5 tablet tốt nhất năm 2014

Mẫu máy tính bảng mới được cho là có tính năng thiết kế và vật liệu giống như Pro 3, nhưng có một mức giá hấp dẫn hơn nhiều. Surface 3 chỉ có giá 499 USD.

Mãu máy tính bảng mới của Microsoft chỉ mỏng 8,7mm, nhẹ 622 gram và có một màn hình 10,8-inch, nhỏ hơn so với mẫu Pro 3 12 inch.

Surface 3 trang bị chíp xử lý lõi tứ (quad-core) Intel Atom x7, camera phía trước 3,5-megapixel, camera phía sau 8-megapixel, pin được giới thiệu hoạt động 10 giờ và một cổng sạc micro USB mới cùng các cổng kết nối đã có từ trước là khe cắm thẻ microSD được nâng cấp, cổng USB 3.0, cổng ra âm thanh và cổng màn hình DisplayPort.

Máy chạy Windows 8.1 64 bit đầy đủ, và được nâng cấp miễn phí lên Windows 10 khi hệ điều hành mới này phát hành vào cuối năm nay.

Microsoft cũng sẽ phát hành Surface 3 (4G LTE) với chức năng kết nối di động băng thông rộng.

Mỗi sản phẩm Surface 3 sẽ đi kèm với gói thuê bao 1 năm Office 365 Personal, bao gồm đầy đủ Word, Excel, PowerPoint, Outlook và OneNote cũng như 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive.

Đối với phụ kiện, khách hàng mua Surface 3 có thể lựa chọn bàn phím Type Cover, giá để máy (Docking Station) và bút cảm ứng Surface Pen.

Microsoft đã cho đặt trước Surface 3 trên Microsoft Stores (microsoftstore.com) và hệ thống các cửa hàng bán lẻ. Surface 3 sẽ bán ra thị trường vào ngày 5/5 và hiện diện trên 26 thị trường vào ngày 7/5.

Microsoft đang hồi sinh dưới thời Satya Nadella

Ngành của chúng tôi không coi trọng truyền thống mà chỉ coi trọng sự cải tiến”, Satya Nadella đã nói như thế vào tháng 2/2014 khi ông được chọn làm Tổng Giám đốc Microsoft. Câu nói này đã báo hiệu một sự thay đổi lớn trong đường hướng của tập đoàn phần mềm số 1 thế giới dưới thời của tân Tổng Giám đốc. Quả đúng như vậy, sau một năm dưới sự lèo lái của Nadella, Microsoft đã cho thấy những dấu hiệu hồi sinh.

Windows 10 tăng cường bảo mật bằng vân tay và mắt

() Microsoft đã thông báo Windows 10 sẽ hỗ trợ phiên bản mới nhất của tính năng Fast Identification Online (FIDO). Sắp tới, người dùng có thể đăng nhập vào Outlook với dấu vân tay hoặc bằng mắt.

Windows 10 cho phép lên lịch khởi động thiết bị

() Microsoft vừa cho phép tải về bản build 9926 mới nhất của Windows 10 Technical Preview.

Tin liên quan
Tin khác