Thông tin doanh nghiệp
Miễn 10 năm phí dịch vụ Vincharm Spa cho cư dân Vinhomes Riverside
- 12/03/2014 14:00
TIN LIÊN QUAN
Vinhomes Riverside rất xứng đáng là một khu đô thị đáng sống nhất hiện nay tại Việt Nam

Theo đó, thời gian miễn phí sẽ được áp dụng đến hết ngày 8/3/2024, áp dụng với chủ sở hữu, khách thuê và người thân trực tiếp với các dịch vụ: bể bơi 4 mùa, bể sục, phòng tập Gym, xông hơi và xông khô (không bao gồm các dịch vụ yoga, aerobics, dancesport và chi phí mời huấn luyện viên riêng theo yêu cầu).

Các cư dân tại Vinhomes Riverside đã mua thẻ hội viên từ trước sẽ được hoàn tiền tương đương với phí dịch vụ trong khoảng thời gian chưa sử dụng, tính từ ngày 9/3/2014.

Việc chủ đầu tư quyết định tặng 10 năm miễn phí dịch vụ tại Vincharm Spa Long Biên một lần nữa cho thấy chính sách chăm sóc khách hàng ưu việt, vượt trội và khác biệt của tập đoàn Vingroup cũng như là hành động thiết thực giúp gia tăng lợi ích cho cư dân Vinhomes Riverside.

Đặc biệt, vượt qua mọi tiêu chuẩn phục vụ thông thường, Vinhomes đảm nhận vai trò kết nối, tổ chức cộng đồng với các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các câu lạc bộ sinh hoạt và xây dựng mối quan hệ láng giềng… cho cư dân, nhằm góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trường sống thực sự hạnh phúc và vẹn tròn.

Có thể nói, Vinhomes Riverside đang nỗ lực từng ngày để mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp với không gian trong lành an toàn cho sức khỏe, cơ sở hạ tầng và hệ thống dịch vụ tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu người dân, hệ thống an ninh đảm bảo…

Tin liên quan
Tin khác