Thông tin doanh nghiệp
MIFI tiên phong giải pháp quản lý hoá đơn an toàn, nhanh chóng cho doanh nghiệp
B.Giang - 11/12/2020 09:02
Vừa qua MIFI kết hợp Zalo ra mắt tính năng phát hành hóa đơn điện tử qua Zalo đầu tiên tại Việt Nam, cho phép người dùng nhận hóa đơn an toàn và nhanh chóng hơn.

Tính nhanh chóng, tức thời được ưu tiên hàng đầu

Hiện nay, việc sử dụng hóa đơn điện tử ngày càng trở nên phổ biến, giúp doanh nghiệp tối ưu việc quản lý và tiết kiệm chi phí vận hành hiệu quả.

Dựa trên những ưu điểm này và liên tục cải tiến phần mềm, vừa qua MIFI kết hợp Zalo ra mắt tính năng phát hành hóa đơn điện tử qua Zalo đầu tiên tại Việt Nam, cho phép người dùng nhận hóa đơn an toàn và nhanh chóng hơn. 

Tính nhanh chóng, tức thời được ưu tiên hàng đầu.Hình thức phát hành hóa đơn điện tử phổ biến là Email và SMS.

Đối với xuất hóa đơn qua Email, đây là cách thức chính thống, có tính bảo mật cao cũng như phổ biến và quen thuộc nhất với khách hàng.

Tuy nhiên, bắt buộc khách hàng là phải có tài khoản email và thao tác đăng nhập để nhận thông tin.

Còn với hình thức SMS thì tính nhanh chóng, tiện lợi chính là ưu điểm nổi trội, giúp nhận thông tin chủ động hơn.

Điểm trừ chính là hiển thị văn bản với ký tự không dấu, không thể gửi được hình ảnh, hạn chế thể hiện lượng nội dung thông tin hóa đơn,...

MIFI kết hợp Zalo ra mắt tính năng phát hành hóa đơn điện tử qua Zalo đầu tiên tại Việt Nam, cho phép người dùng nhận hóa đơn an toàn và nhanh chóng hơn. 

Nhằm giúp khắc phục nhược điểm của hai hình thức kể trên, kết hợp với sự phát triển của công nghệ giúp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và khách hàng, MIFI đã nghiên cứu và đề xuất hợp tác với Zalo để ra mắt tính năng phát hành hóa đơn điện tử qua ZNS - Giải pháp gửi tin mới từ Zalo.

Với nền tảng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như ZNS, đây sẽ là giải pháp gửi hóa đơn điện tử nhanh chóng, an toàn, bảo mật mà vẫn đảm bảo được các yêu cầu về mặt hình thức hiển thị lẫn nội dung, thúc đẩy doanh nghiệp cải tiến để tương tác tốt hơn với khách hàng. 

MIFI – Tiên phong phát hành hóa đơn điện tử an toàn và nhanh chóng qua ZNS

Zalo là một trong những mạng xã hội lớn nhất Việt Nam và có độ phủ lớn tới tập người dùng smartphone.

Gần đây, MIFI đã đề xuất hợp tác với Zalo, trở thành đơn vị đầu tiên phát hành hóa đơn điện tử qua ZNS, tối ưu chất lượng giải pháp đến doanh nghiệp.  

Không chỉ đảm bảo về khả năng gửi - nhận hóa đơn nhanh chóng, MIFI còn rất chú trọng đến vấn đề bảo mật dữ liệu hóa đơn an toàn

Thông qua sự kết hợp này, MIFI đã tạo lợi thế cạnh tranh trong việc cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử, vừa giúp doanh nghiệp tháo bỏ nỗi lo lắng về thất thoát dữ liệu, yên tâm vận hành các hoạt động kinh doanh, vừa tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi nhận hóa đơn điện tử nhanh chóng mà vẫn đảm bảo về hình thức hiển thị.

Với tính năng mới này, MIFI ưu đãi đến khách hàng thời gian đầu được trải nghiệm miễn phí, số lượng không giới hạn (giá ZNS: 300đ/ZNS). 

“Định hướng phát triển của MIFI luôn song hành cùng sự phát triển của khách hàng, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và đưa ra các giải pháp tối ưu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và bắt kịp xu hướng công nghệ hiện đại", ông Huỳnh Trọng Văn, Giám đốc vận hành của MIFI chia sẻ về việc xây dựng một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ đảm bảo về khả năng gửi - nhận hóa đơn nhanh chóng, MIFI còn rất chú trọng đến vấn đề bảo mật dữ liệu hóa đơn an toàn.

Dữ liệu hóa đơn được mã hóa theo tiêu chuẩn công nghệ mới nhất AES giúp đảm bảo thông tin được bảo mật.

Công nghệ xác thực 2 lớp, xác thực bằng mật khẩu/mã tra cứu và xác thực bằng mã OTP, giúp xác nhận người dùng khi truy cập.

Bên cạnh đó, MIFI còn đầu tư phát triển công nghệ sao lưu hiện đại trên điện toán đám mây MIFI Cloud, được đặt trên nền tảng Microsoft Azure với không gian lưu trữ hóa đơn điện tử rộng lớn, có tính bảo mật cao hàng đầu thế giới. 

Với sự đầu tư nghiên cứu về tính an toàn bảo mật dữ liệu kinh doanh, MIFI là giải pháp hóa đơn điện tử an toàn dành cho tất cả doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp có nhu cầu phát hành hóa đơn thường xuyên.

Đồng thời, MIFI luôn tiên phong phát triển các tính năng mới, sẵn sàng cải tiến và cập nhật, đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo các yếu tố an toàn và bảo mật dữ liệu kinh doanh tuyệt đối. 

Tin liên quan
Tin khác