Ô tô - xe máy
Mitsubishi Outlander Concept-S tuyệt đẹp sắp trình làng
Minh Hải - 04/09/2014 05:39
Tại Paris Motor Show 2014 diễn ra vào tháng 10 tới, Mitsubishi sẽ trình làng mẫu Outlander PHEV Concept-S tuyệt đẹp.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
SUV Nissan Rogue 2015 sẽ có giá từ 22.790 USD
Suzuki Vitara 2015 sẵn sàng ra mắt
Hình ảnh SUV KIA Sorento 2015 với thiết kế mới
5 lầm tưởng khi chọn mua xe mới

Hai năm sau khi ra mắt mẫu SUV Outlander PHEV chạy điện với hệ dẫn động bốn bánh, hãng xe Nhật - Mitsubishi sẽ ra mắt mẫu nâng cấp là Outlander PHEV Concept-S với những trang bị đặc biệt.

Theo hé lộ, Mitsubishi Outlander PHEV Concept-S sẽ có phong cách thiết kế ngoại thất tuyệt đẹp với nét thiết kế thể thao tỉ mỉ, vừa kế thừa những nét đẹp Mitsubishi Outlander PHEV nhưng cũng được cách tân với những nét riêng độc đáo hứa hẹn đưa đến cho công chúng một mẫu xe SUV mạnh mẽ, cá tính và thanh lịch khi ra mắt.

Mitsubishi Outlander PHEV Concept-S

Hiện chưa rõ Outlander PHEV Concept-S có được nâng cấp hệ thống động cơ so với Outlander PHEV hay không. Tuy nhiên, với Concept-S hãng xe Nhật có thể ám chỉ đến một hệ thống động cơ được nâng cấp mạnh mẽ hơn so với hệ thống động cơ hiện tại.

Mẫu Mitsubishi Outlander PHEV hiện tại được trang bị động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh 2.0 lít gắn kèm hai động cơ điện cung cấp sức mạnh tổng cộng lên tới 200 mã lực. Chiếc SUV này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 11 giây tốc độ tối đa được giới hạn ở 170 km/h.

Chi riêng với hệ thống pin lithium-ion12 kWh khi được sạc đầy, Outlander PHEV có thể vận hành với khoảng cách 55 km, nếu kết hợp cả động cơ xăng và điện năng lưu trữ trong pin thì phạm vi vận hành của mẫu xe này lên tới 800 km.

Ở chế độ hybrid, Mitsubishi Outlander PHEV có mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,6 lít/100 km.

Nguy cơ cháy, Mitsubishi triệu hồi 2.000 xe tại Việt Nam

Hơn 700 chiếc xe bán tải Triton và gần 1.300 chiếc xe thể thao việt dã Pajero Sport của thương hiệu Mitsubishi nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam bị triệu hồi do nguy cơ khó điều khiển, cháy, rò rỉ nhiên liệu… Mitsubishi Mirage có giá 530 triệu tại Việt Nam

Mitsubishi Mirage có giá 530 triệu tại Việt Nam

Mẫu xe cỡ nhỏ được nhập khẩu từ Thái Lan với động cơ 1,2 lít và mức tiêu hao nhiên liệu 4,7 lít/100 km. Giá bán 530 triệu dự kiến dành cho bản cao cấp nhất và đã bao gồm thuế GTGT.

 

Tin liên quan
Tin khác