Điểm nóng
Mở cửa sau 21 giờ, cửa hàng kem Tràng Tiền bị phạt 15 triệu đồng
Hạnh Nguyên - 13/07/2021 09:13
Cửa hàng kem Tràng Tiền bị xử phạt 15 triệu đồng do vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19, mở cửa sau 21 giờ và để khách tụ tập đông người.

Tối 12/7, quận Hoàn Kiếm cho biết, đã ra Quyết định số 3054/QĐ-XPVPHC, xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền (trụ sở số 35 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vì vì vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19: mở cửa sau 21 giờ và để khách tụ tập đông người.

Trước đó, báo chí phản ánh, sau 21 giờ tối, hàng trăm người vẫn tụ tập trên phố Tràng Tiền để mua kem ăn, đứng trò chuyện, tán gẫu bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người của thành phố Hà Nội để phòng dịch Covid-19 lây lan. Ngay sau khi thông tin báo nêu, quận Hoàn Kiếm đã yêu cầu lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh thông tin.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Anh, Phó Chủ tịch UBND phường Tràng Tiền cho biết thêm, tối 12/7, lực lượng chức năng đã chốt chặn, dựng rào trước cửa hàng Kem Tràng Tiền để nhắc nhở người dân không tụ tập, đảm bảo phòng chống dịch bệnh.

Quận Hoàn Kiếm cũng ra Quyết định xử phạt chủ nhà số 53 Tràng Tiền, với số tiền 7,5 triệu đồng vì hành vi: không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền...

Tin liên quan
Tin khác