Ô tô - xe máy
Mô tô đẹp nhất thế giới Ducati XDiavel S 2016 bị triệu hồi
PV - 11/06/2016 06:11
Ducati XDiavel S 2016 được bầu chọn là mô tô có thiết kế đẹp nhất thế giới tại EICMA 2015. Tuy nhiên, nhà sản xuất Ý vừa phải công bố đợt triệu hồi trên quy mô toàn cầu đối với dòng sản phẩm này.

Theo thông tin từ Ducati, XDiavel S 2016 bị lỗi ở bánh sau trong quá trình lắp ráp nên sẽ bị triệu hồi. Điều này phát sinh những rủi ro trong quá trình sử dụng, có thể gây nên những tai nạn không đáng có cho người tiêu dùng. Do đó, nhà sản xuất Ý khuyến cáo khách hàng đem xe tới đại lý gần nhất để được kiểm tra và sửa chữa nếu phát hiện lỗi kỹ thuật.

Ra mắt tại EICMA 2015 tại Ý, Ducati XDiavel đã được bầu chọn là mô tô đẹp nhất thế giới. Đây là mẫu mô tô Ducati đầu tiên sử dụng hệ truyền động dây đai. "Trái tim" của Ducati XDiavel mới là khối động cơ Testastretta V-Twin, dung tích 1.262 cc có công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95 lb-ft. Động cơ kết hợp với công nghệ van biến thiên DVT giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ cũng như tình trạng rung giật.

Hiện tại, Ducati XDiavel S 2016 cũng đã được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Phiên bản S nhập từ Ý ra mắt tại TP. HCM trong khi bản thường đang được trưng bày tại Hà Nội trong khuôn khổ triển lãm Audi Progressive. Tuy nhiên, chưa rõ các bản lắp ráp tại Thái Lan có nằm trong đợt thu hồi này hay không.

Tin liên quan
Tin khác