Viễn thông - Công nghệ
MobiFone đến tận nhà chuyển mạng giữ số cho khách hàng
Tú Ân - 23/11/2018 15:48
MobiFone vừa ra thông báo, thay vì trực tiếp đến điểm giao dịch của nhà mạng, khách hàng có thể thực hiện chuyển mạng giữ số tại nhà. Chỉ cần đăng ký, nhân viên giao dịch của MobiFone sẽ đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển sang mạng MobiFone.

Chuyển mạng giữ số không cần thủ tục phức tạp

Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số đã chính thức được triển khai từ ngày 16/11 vừa qua. Đây là dịch vụ hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Để thuận tiện cho khách hàng, các nhà mạng đồng loạt đưa ra nhiều chính sách ưu đãi. Bên cạnh đó, thủ tục cũng không hề phức tạp, nhà mạng sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, khách hàng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone bằng nhiều cách như đến các điểm giao dịch, đại lý của MobiFone, đăng ký tại website chuyenmang.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001090. Mới đây nhất, MobiFone thông báo sẽ cử nhân viên giao dịch đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển mạng giữ số.

Ngoài ra, khách hàng có thể giới thiệu bạn bè người thân chuyển mạng sang MobiFone bằng cách đăng ký tại ứng dụng My MobiFone để nhận nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Nhân viên MobiFone sẽ đến tận nhà làm thủ tục chuyển mạng giữ số cho khách hàng có nhu cầu

Đã có rất nhiều khách hàng chuyển sang dùng mạng MobiFone và cảm thấy hài lòng. Ngay trong ngày đầu áp dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số, anh Đức Huy (một nhân viên ngân hàng tại Hà Nội) đã quyết định dùng MobiFone lâu dài.

Anh Huy chia sẻ: "Biết đến MobiFone là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, lại rất uy tín với chế độ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt, đặc biệt rất nhiều người thân, đối tác của tôi đã sử dụng và thường xuyên nghe họ phản hồi tích cực. Vì vậy,tôi có ấn tượng rất tốt, tuy nhiên vì cũng ngại đổi số điện thoại đã dùng nhiều năm nên tôi vẫn đắn đo chưa chuyển sang mạng MobiFone. Chính vì vậy, ngay khi biết dịch vụ chuyển mạng giữ số chính thức được áp dụng, tôi đã tiến hành đăng ký ngay".

Hoàng Hà (Nhân viên văn phòng tại TP.HCM) cũng khẳng định: “Mình muốn chuyển ngay qua dùng MobiFone nhưng chưa có thời gian ra đại lý làm thủ tục. Giờ có nhân viên đến tận nhà hỗ trợ thì tiện quá. MobiFone đúng là nhà mạng chăm sóc khách hàng chu đáo”.

MobiFone cũng cam kết, thời gian thực hiện chuyển mạng giữ số trong vòng tối đa 2 ngày với thuê bao cá nhân, 3 ngày đối với thuê bao tổ chức. Thời gian bị gián đoạn dịch vụ khi chuyển mạng tối đa là 1 giờ vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm, không lo gián đoạn liên lạc.

Tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ MobiFone

Thay lời cảm ơn đến các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn mạng MobiFone, nhà mạng đưa ra ưu đãi lớn cho khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy J4+, với 3 lựa chọn: trợ giá máy miễn cọc, Combo M12 và chương trình Bundle với thuê bao MobiFone.

Với chương trình Trợ giá máy miễn cọc, khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi mua điện thoại Samsung Galaxy J4+ với giá chỉ 1.990.000đ khi đăng ký kèm gói cước 12SUBF199. Khách hàng sẽ không cần đặt cọc mà chỉ cần xuất trình chứng minh nhân dân và hộ khẩu khi đến mua máy. Chương trình áp dụng cho các khách hàng là thuê bao mạng khác chuyển mạng thành công tới MobiFone, hòa mạng thuê bao trả sau MobiFone và cả thuê bao trả trước MobiFone chuyển sang trả sau.

Chương trình Combo M12 cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Khi khách hàng mua điện thoại Samsung J4+ kèm bộ hòa mạng trả trước và đăng ký gói cước M12 trong vòng 12 tháng sẽ nhận tới 2.400 phút thoại nội mạng và 12GB Data truy cập Internet trong vòng 1 năm.

Tham gia chương trình Bundle với thuê bao MobiFone, khách hàng mới hòa mạng và khách hàng là thuê bao mạng khác chuyển mạng thành công tới MobiFone khi đăng ký 1 gói cước bất kỳ sẽ được giảm ngay 300.000 đồng khi mua điện thoại Samsung Galaxy J4+. Với ưu đãi này, khách hàng có thể sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy J4+ với mức giá cực hời chỉ 3.190.000 đồng.

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Dịch vụ chuyển mạng giữ số chính thức được triển khai là cơ hội để khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như đẳng cấp chăm sóc khách hàng của MobiFone. Trong suốt hành trình 25 năm hình thành và phát triển, MobiFone luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích thiết thực hơn nữa”.

Tin liên quan
Tin khác