Đầu tư và cuộc sống
Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa giải mới
Giả Hủ - 21/05/2014 07:56
Jose Mourinho vừa lên tiếng xác nhận ông sẽ không ký hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào cho tới khi World Cup 2014 kết thúc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Jose Mourinho sắp bị sa thải, Barcelona có HLV mới?
Mourinho ngả mũ, chúc mừng đối thủ Atletico
'Người đặc biệt' chúc mừng trọng tài sau trận thua Sunderland
Lịch bóng đá cuối tuần: Chelsea tìm lại chính mình
Bóng đá Anh: bất ngờ từ 3 ông lớn Chelsea, Arsenal, MU

 

 

Sau khi trải qua một mùa giải thất bại cùng Chelsea, Jose Mourinho đã ngay lập tức lên kế hoạch cho mùa giải mới bằng việc gia hạn hợp đồng với đội trưởng John Terry, đồng thời từ chối giữ chân hậu vệ cánh trái Ashley Cole. Nhiều nguồn tin cho rằng The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút đang khoác áo Atletico Madrid, Diego Costa. Tuy nhiên, đích thân HLV người Bồ Đào Nha phủ nhận thông tin này.  

Chelsea sẽ tiến hành việc mua bán sau World Cup 2014 

 

'Từ nay cho tới ngày 31/8, kế hoạch của tôi sẽ không có gì thay đổi. Nhiều người chờ đợi vào những bản hợp đồng mới trước khi World Cup 2014 khai mạc, nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Chúng tôi sẽ chờ đợi những diễn biến từ World Cup, chờ đợi thái độ của các cầu thủ trong đội một và chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau đó' - Mourinho phát biểu trên Sky Sport.   'Ở Chelsea, mọi quyết định đều dựa trên những gì đã xảy ra xuyên suốt mùa giải. Chúng tôi không cần phải chờ đợi tới khi mùa bóng kết thúc mới biết mình cần gì hay không cần gì. Mọi thứ đều phải tuân theo kế hoạch cụ thể và tôi không nghĩ rằng đội bóng đang tồn tại khối công việc quá lớn cần giải quyết ngay trong mùa hè này'.   Theo báo chí Anh, mục tiêu hàng đầu của Chelsea hiện tại là giữ chân tiền vệ Eden Hazard trước sự chèo kéo từ 'gã nhà giàu' nước Pháp, PSG. Mới đây, các nhà vô địch Legue 1 đã tuyên bố sẽ bỏ ra tới 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ người Bỉ. The Blues ngay lập tức từ chối lời đề nghị này, đồng thời khẳng định sẽ không để ngôi sao của mình ra đi với bất cứ giá nào.   Bên cạnh Hazard, người hâm mộ Chelsea cũng giành sự quan tâm đặc biệt tới tương lai của đội phó Frank Lampard. Được biết, Mourinho đang tìm cách thuyết phục chủ tịch Abramovich giữ chân tiền vệ 36 tuổi thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào màn trình diễn của Lampard tại World Cup 2014 tới đây.
 

Man City - Chelsea: Chung kết sớm Giải Ngoại hạng Anh

Dù Arsenal đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, nhưng Man City và Chelsea mới là hai ứng viên lớn nhất cho ngôi vương Giải Ngoại hạng Anh mùa này…  Bán Mata cho Man Utd, Mourinho bị cổ động viên "quay" tối mặt mũi Kim Kallstrom chính thức về với Arsenal  Mata rời Chelsea, về Man Utd với hợp đồng kỷ lục Chính Chelsea sẽ "sa thải" HLV David Moyes

Kim Kallstrom chính thức về với Arsenal

Tuyển thủ người Thụy Điển, Kim Kallstrom đã gia nhập Arsenal từ CLB Nga, Spartak Moscow, theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2013/2014.  Bán Mata cho Man Utd, Mourinho bị cổ động viên "quay" tối mặt mũi Mata rời Chelsea, về Man Utd với hợp đồng kỷ lục

 

 

 

Tin liên quan
Tin khác