Ô tô - xe máy
Mua xe BMW được ưu đãi 100% phí trước bạ
Hoàng Minh - 19/10/2020 21:21
Thaco quyết định triển khai tặng 100% trước bạ cho khách hàng mua xe BMW từ nay tới cuối năm 2020.

Tổng giá trị ưu đãi lên đến 375 triệu đồng. Điều này mang lại cơ hội sở hữu xe sang BMW nhập khẩu nguyên chiếc với mức giá hấp dẫn dành cho các khách hàng yêu thích thương hiệu xe sang xứ Bavaria.

Những mẫu xe nằm trong chương trình ưu đãi bao gồm BMW 218i Gran Tourer 7 chỗ đa dụng dành cho gia đình và hai mẫu sedan hạng sang BMW 5 Series và BMW 7 Series.

BMW 5 Series là một trong những dòng sản phẩm toàn diện nhất của BMW, hội đủ những yếu tố sang trọng trong phong cách thiết kế cùng khả năng vận hành êm ái. Trong khi đó, BMW 7 Series lại là mẫu sedan full-size đầu bảng của BMW, sở hữu thiết kế ấn tượng, phong cách nội thất đẳng cấp và nhiều tính năng hỗ trợ lái ưu việt khác, mang đến cho chủ nhân trải nghiệm thượng hạng khi cầm lái.  

Các mẫu xe thuộc dòng BMW X Series cũng được hưởng ưu đãi gồm mẫu SAV (Sports Activity Vehicle) BMW X1 và dòng xe SAC (Sports Activity Coupe) mang thiết kế thể thao như BMW X2 và BMW X6. X2 là chiếc SAC vô cùng cá tính của BMW với ngoại hình độc đáo đồng thời sở hữu nhiều màu sắc ngoại thất ấn tượng. Cuối cùng là mẫu SAC cao cấp BMW X6. X6 chính là mẫu SAC mạnh mẽ nhất của BMW với vẻ ngoài hầm hố và sở hữu khối động cơ TwinPower Turbo 3.0 lít, 6 xi lanh thẳng hàng cùng hộp số 8 cấp Steptronic mang đến cho BMW X6 khả năng vận hành vượt trội.

Ngoài việc mang về Việt Nam nhiều mẫu xe mới, THACO còn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn BMW toàn cầu. Trong tháng 10 này, THACO còn thực hiện chương trình bảo dưỡng lưu động cho các khách hàng ở những khu vực chưa có xưởng dịch vụ BMW chính hãng, giúp khách hàng chăm sóc cho chiếc xe của mình một cách thuận tiện nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi tặng phí trước bạ khi mua xe BMW, khách hàng có thể gọi đến hotline 19001101 hoặc truy cập website expo.bmwbethefirst.vn.

Tin liên quan
Tin khác