Ngân hàng
Mua xe sang được mời thưởng thức nhà hàng xịn
Hoàng Nam - 28/11/2019 22:22
Những bữa tiệc đặc biệt, mới lạ, kích thích mọi giác quan và vượt qua ranh giới trí tưởng tượng được thiết kế bởi các đầu bếp nổi tiếng trên thế giới.

"Lexus luôn đam mê tạo ra những điều tuyệt vời vượt trên trải nghiệm của một thương hiệu xe sang với niềm nhiệt huyết, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết ở mức độ cao nhất, thấu cảm mọi mong muốn của khách hàng", David Nordstrom, Phó chủ tịch Lexus châu Á - Thái Bình Dương cho biết.  

Thực khách tới từ Việt Nam trong trải nghiệm

Với triết lý đó, Lexus giới thiệu Hành trình khám phá ẩm thực Lexus, với hàng loạt những trải nghiệm ẩm thực cao cấp dành riêng cho thực khách, những sản vật hảo hạng nhất cùng với sự đồng hành của các bậc thầy ẩm thực và nhà sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới để khơi dậy mọi giác quan, đánh thức trí tưởng tượng và niềm đam mê cho thực khách tại thủ phủ của Magaret River, Tây Úc.

Là một trong những lãnh địa rượu vang danh tiếng nhất thế giới, Margaret River tự hào với hơn 200 trang trại trồng nho, 187 hầm rượu và là nơi sản xuất ra những chai rượu vang thượng hạng nhất.

Hành trình bắt đầu từ hầm rượu đầu tiên của Margaret River, Vass Felix. Ra đời năm 1967, Vasse Felix nhanh chóng gặt hái được danh tiếng trong ngành rượu vang. Kỹ thuật sản xuất rượu vang táo bạo và việc kết hợp ẩm thực với rượu vang đầy phá cách của nhà hàng cũng giống như cách Lexus chế tác ra những chiếc xe sang.

Bếp trưởng Brendan Pratt tại Nhà hàng Vasse Felix, nơi đứng thứ 2 trong top 100 nhà hàng ngon nhất thế giới năm 2019 

Trong bữa tối đầu tiên dành riêng cho Lexus, các thực khách đã được trải nghiệm một bữa yến tiệc đặc biệt được thiết kế bởi Bếp trưởng Brendan Pratt và bậc thầy rượu vang Virginia Willcock, hiện là chuyên gia sản xuất rượu vang, đạt danh hiệu nhà sản xuất rượu vang của năm bởi tạp chí rượu vang danh tiếng Gourmet Traveller Wines. Với sự kết hợp của bộ đôi danh tiếng, Nhà hàng Vasse Felix gần đây đã được bầu chọn là nhà hàng đứng thứ 2 trong top 100 nhà hàng ngon nhất thế giới năm 2019 bởi tạp chí Delicicious cũng như danh hiệu " One Chef Hat" - nhà hàng ngon nhất do tạp chí ẩm thực Australian Good Food Guide đánh giá.

Bếp trưởng Palissa Anderson

Bữa tối ngày thứ 2 được diễn ra theo phong cách mộc với những thùng gỗ sồi tại nhà hàng Larry Cherubino dành riêng cho Lexus chào đón thực khách với những thùng rượu vang thủ công bên dòng sông Margaret tuyệt đẹp. Bếp trưởng Palissa Anderson danh tiếng đã chế tác một trải nghiệm vô cùng đặc biệt, đưa những nguyên liệu địa phương vào thực đơn mang phong cách ẩm thực Thái Lan.

Những món ăn độc đáo trong hành trình

Được biết tới là người có tình yêu lớn và sự tôn thờ vùng đất này, Anderson đã tự trồng các nguyên liệu châu Á một cách tự nhiên hoàn toàn theo phương pháp hữu cơ không dùng đến hóa chất. Chế tác các món ăn hoàn toàn thủ công, niềm đam mê và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết là một ví dụ điển hình theo cách mà Lexus sáng tạo ra những chiếc xe sang.

Lexus là một trong những nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho Lễ hội ẩm thực Tây Úc, nơi những bậc thầy ẩm thực tạo ra những trải nghiệm ẩm thực phân tử thăng hoa cho thực khách. Trung tâm của lễ hội là Gourmet Village, nơi giao thoa của ẩm thực Tây Úc và vùng Margaret River. Lexus đã lựa chọn hàng loạt hoạt động cho khách hàng bao gồm các trải nghiệm nghệ thuật, thi nấu ăn, và thưởng thức những màn trình diễn của những bếp trưởng danh tiếng thế giới.

Bếp trưởng Nelly Robinson của nhà hàng Sydney có những kỹ thuật chế biến tân tiến và sức sáng tạo vô hạn

Bữa tối tại Fraser Gallop Estate - một trong những trang trại trồng nho và sản xuất rượu vang tên tuổi nhất tại Margaret River là nơi tạo nên những trải nghiệm tiệc tối không thể nào quên. Tọa lạc trên vùng đất trải dài hơn 160 mẫu Anh (tương đương 640,000 m2), một tòa lâu đài mang kiến trúc Pháp là nơi diễn ra bữa tối đặc biệt do bếp trưởng nổi tiếng Nelly Robinson của nhà hàng Sydney.

Ông đã mang đến sự đột phá thông qua những kỹ thuật chế biến tân tiến và sức sáng tạo vô hạn, mang tới một trải nghiệm ẩm thực đầy hứng khởi, kích thích không chỉ vị giác mà còn cả trí tưởng tượng của các thực khách. Sự tiếp cận đầy mới mẻ đối với ẩm thực phân tử thể hiện cách mà công nghệ và ẩm thực giao thoa.

Đẳng cấp nhưng không kém phần thư thái, sự kiện “Escape to Amazing” là bước khởi đầu tuyệt vời, và sự kết nối giữa Margaret River với những điểm đến sắp tới, hứa hẹn mang đến rất nhiều trải nghiệm đầy sáng tạo và riêng biệt trong tương lai, vượt qua ranh giới trí tưởng tượng trong hành trình khám phá những hương vị tuyệt vời nhất mà Lexus mang lại cho thượng khách.

Ra đời năm 1989, Lexus cam kết mang đến thiết kế táo bạo, hoàn mỹ, trình độ thủ công bậc thầy đỉnh cao, vận hành hứng khởi và đã tạo nên những sản phẩm đáp ứng được mong đợi của khách hàng hạng sang tại hơn 90 quốc gia trên thế giới.
Đội ngũ Lexus trên toàn cầu luôn khao khát tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời mang đậm tinh thần Lexus, giúp truyền cảm hứng và thay đổi thế giới.
Tin liên quan
Tin khác