Đầu tư và cuộc sống
Mỹ 2-2 Bồ Đào Nha: Ronaldo và đồng đội suýt xách va ly về nước
Hữu Nhơn - 23/06/2014 06:40
Đội bóng áo bã trầu níu lấy chút hy vọng đi tiếp với bàn thắng san hòa ở phút bù giờ cuối cùng trong trận gặp Mỹ ở bảng G hôm 22/6.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bồ Đào Nha đấu với Mỹ: Tử chiến thôi, Ronaldo!
Bỉ đấu với Nga: Quỷ đỏ 507 triệu USD có thắng đàn gấu Nga 267 triệu USD?
Đa số đội bóng cho phép cầu thủ quan hệ tình dục ở World Cup 2014
Argentina đấu với Iran: Messi sẽ khoan phá hàng thủ Iran?
8 điều thú vị về Brazil - chủ nhà World Cup 2014
Tiền đạo Bryan Ruiz nói gì sau khi "bắn hạ" đội tuyển Italy?
   
  Varela (18) là cứu tinh của Bồ Đào Nha. Ảnh: AFP.  

Trận đấu giữa Mỹ và Bồ Đào Nha có một cái kết kịch tính như những bộ phim Holywood khi số phận của hai đội bóng bị xoay chuyển đúng ngay phút bù giờ thứ 5. Bàn thắng của cầu thủ vào thay người Goncalves Varela cân bằng tỷ số 2-2 đưa Bồ Đào Nha từ cõi chết trở về. Cristiano Ronaldo và đồng đội suýt xách va ly về nước ngay từ vòng bảng đã níu lấy chút cơ hội ít ỏi đi tiếp trong lượt cuối. Trong khi đó, tuyển Mỹ chưa thể giành vé vào vòng sau bởi pha đánh đầu xuất thần của Varela.

Tâm lý buộc phải thắng sau trận ra quân thua Đức khiến Bồ Đào Nha nhập cuộc rất hứng khởi. Phút thứ 5, Bồ Đào Nha được “tặng quà” khi Nani mở tỷ số từ một pha bóng lộn xộn trước khung thành. Sau nhiều nỗ lực, Mỹ có liên tiếp hai bàn thắng do công của Jones và Clint Dempsey trước khi Varela ghi bàn cuối cùng khiến hai đội chia điểm.

Tại bảng G, Đức là đội xếp đầu với 4 điểm. Mỹ cùng có số điểm tương tự nhưng xếp thứ hai do thua kém hiệu số. Chỉ cần Mỹ và Đức hòa nhau ở lượt cuối cùng, Bồ Đào Nha sẽ bị loại. “Selecao châu Âu” muốn đi tiếp phải thắng thật đậm Ghana ở trận cuối và mong Đức thắng Mỹ càng đậm càng tốt. 

Trước trận đấu, người hâm mộ trung lập dồn hết sự tập trung và siêu sao Ronaldo. Trong khi Lionel Messi và các cầu thủ ngôi sao khác đã chứng tỏ giá trị tại World Cup năm nay, CR7 vẫn tậm tịt. Suốt 94 phút trước Mỹ, Ronaldo lại một lần nữa gây ra sự thất vọng to lớn. Quả bóng vàng 2013 như mất hút trên hàng công Bồ Đào Nha dù được sắp xếp đá tự do. Đến phút 95, Ronaldo bất ngờ để lại dấu ấn với một đường chuyền chuẩn xác, thuận đà Varela băng xuống rồi bay người đánh đầu. Pha tỏa sáng muộn màng của Ronaldo là chưa đủ khiến người yêu quý anh hài lòng. Cánh cửa đi tiếp của Bồ Đào Nha là quá mong manh.

Vẻ đẹp nữ phóng viên Mexico gây sốt tại World Cup 2014

Nữ phóng viên người Mexico, Vanessa Huppenkothen được nhiều cổ động viên đã bầu chọn cho cô là nữ phóng viên xinh đẹp nhất tham gia đưa tin ở World Cup 2014.

Các tuyển thủ Croatia lộ ảnh tắm khỏa thân ở bể bơi

Ba ngày sau thất bại 1-3 trước Brazil ở lượt trận ra quân World Cup 2014, các cầu thủ Croatia mới đây lại khiến người hâm mộ phát sốt khi để lộ bộ ảnh nude trong khách sạn.

Marchisio và Balotelli tỏa sáng hạ đo ván "Sư tử Anh"

Claudio Marchisio và Mario Balotelli đã thay nhau tỏa sáng để giúp Italy có sự khởi đầu thuận lợi tại World Cup 2014, khi vượt qua đội tuyển Anh 2-1.

 

Tin liên quan
Tin khác