Đây là thị trường đâu tiên Viettel triển khai hệ thống BCCS 2.0 - phiên bản mới nhất, còn mBCCS thì là phiên bản 3.0, đây là phiên bản được Viettel Global (VTG) nâng cấp các tính năng mới, dễ sử dụng với cộng tác viên và phù hợp với điều kiện kinh doanh ở thị trường nước ngoài.
Với công cụ làm việc BCCS, các giao dịch viên cửa hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng đã có thể phục vụ khách hàng nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn. Với những thao tác này, nếu sử dụng giấy tờ đều phải mất từ 5 – 7 phút, nhưng nay thời gian thực hiện chỉ còn chưa đầy một nửa.
Qua BCCS và mBCCS, các nhân viên bán hàng của Mytel đã bán thành công gần 200 nghìn Sim kít chỉ sau chưa đầy 1 tuần trước khai trương.
Chắc chắn các phần mềm và ứng dụng mà Mytel đang triển khai sẽ còn được nâng cấp, cập nhật trong tương lai để phù hợp với những thay đổi, thực tế sử dụng ở thị trường này. Tuy nhiên sự chuyên nghiệp là điều có thể thấy rõ khi các thủ tục giấy tờ đã được loại bỏ nhờ các công cụ hữu ích. Giờ là lúc để Mytel có thể vươn mình trở thành nhà mạng tốt nhất ở thị trường nước ngoài thứ 10 này.
Xem Video: https://drive.google.com/drive/folders/1-okhnPKvq-FFtbqZOMXu0G4qgCJnme07