Đầu tư và cuộc sống
Neymar gây hấn với trọng tài trong đường hầm
H.Long - 23/06/2018 08:38
Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp ở trận đấu với Costa Rica, Neymar đã gây hấn với trọng tài Bjorn Kuipers vì cho rằng mình không được bảo vệ ở trận này.

Neymar là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong trận đấu với Thụy Sĩ với 10 lần. Ở trận đấu với Costa Rica, cầu thủ này tiếp tục là mục tiêu chặt chém của đối thủ. Khá nhiều lần, tiền đạo này đã nằm sân đầy đau đớn.

Neymar liên tục phàn nàn với trọng tài ở trận này

Trước việc bị phạm lỗi liên tục, Neymar đã nổi cáu. Cầu thủ này không hài lòng với trọng tài Bjorn Kuipers khi cho rằng mình không được bảo vệ. Anh cho rằng trọng tài người Hà Lan đã quá nương tay với các cầu thủ Costa Rica.

Cầu thủ này đã to tiếng với trọng tài trong đường hầm

Vì lý do đó, Neymar đã chặn đường trọng tài trong đường hầm sân Krestovsky trong giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp để làm rõ vấn đề. Hai người đã to tiếng trong đường hầm, khiến cho những người xung quanh phải can thiệp.

Marcelo đã phải kéo Neymar ra để tránh cho cầu thủ này khỏi án phạt

Hậu vệ Marcelo của Brazil đã phải kéo người đồng đội ra để tránh việc cầu thủ này có thể bị trọng tài Bjorn Kuipers truất quyền thi đấu. Rất may sau đó, mọi việc đã êm xuôi.

Trong hiệp 2, Neymar còn thêm một lần bực tức với trọng tài Bjorn Kuipers. Trong tình huống ở phút 79, cầu thủ này đã ngã trong vòng cấm. Ban đầu, trọng tài đã cho Brazil hưởng phạt đền nhưng sau đó, ông đã bẻ còi sau khi tham khảo công nghệ VAR.

Trọng tài yêu cầu Neymar ngừng phàn nàn

Sau khi đưa ra quyết định, trọng tài Bjorn Kuipers đã phải ra hiệu cho Neymar không nên tiếp tục phàn nàn nếu không muốn bị trừng phạt.

Tin liên quan
Tin khác