Đầu tư và cuộc sống
Ngắm ảnh cưới lãng mạn của Trúc Diễm thực hiện tại Mỹ
Tâm Giao - 23/12/2014 09:15
Để chuẩn bị cho bộ ảnh cưới, vợ chồng Trúc Diễm bỏ ra nhiều chi phí để mời nhiếp ảnh gia sang Mỹ thực hiện.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngắm bộ váy cưới nửa tỷ của Thủy Tiên
Nhật Kim Anh chính thức 'theo chồng về dinh'
Ca sĩ Nhật Kim Anh cưới cùng ngày với Thủy Tiên - Công Vinh?
Ngắm bộ ảnh cưới hạnh phúc của Angelina Jolie – Brad Pitt
Ảnh cưới lãng mạn, đầm ấm của Kim Hiền

 

Trúc Diễm và chồng chụp hình cưới tại California, Mỹ. Họ di chuyển qua 4 địa điểm khác nhau như: nhà thờ Mission Basilica San Juan Capistrano, khu vườn di tích Tây Ban Nha tại Mission Capistrano, bãi biển Laguna và New Port và khách sạn Montage.
Cô và chồng sắp cưới thể hiện những khung hình đời thường lẫn nghệ thuật.
Đám cưới của họ sẽ được cử hành vào ngày 7/2/2015 tại một khách sạn 5 sao của TP HCM với số lượng khách giới hạn 200 người.
Toàn bộ tiệc cưới của cô do ê-kíp thân thuộc tổ chức gồm: đạo diễn Long Kan, trang điểm: Phước Lợi, nhà thiết kế: Chung Thanh Phong, Adrian Anh Tuấn và Minh Châu. "Tôi có rất nhiều bạn bè là nhà thiết kế nên khi nghe tin tôi sắp lên xe hoa, họ đều làm những kiểu váy đẹp gửi đến tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì luôn có những người bạn tốt bên cạnh", Trúc Diễm cho biết.
Trúc Diễm cũng tổ chức đám cưới tại Mỹ theo phong cách ngoài trời tại nông trại trồng dâu ở Irivine - California, Mỹ. Trúc Diễm và chồng tương lai quen nhau hơn ba năm. John Từ, 33 tuổi là Việt kiều Mỹ. Anh kín đáo, không thích sự ồn nên hiếm khi xuất hiện cùng Trúc Diễm tại các sự kiện. Trong mắt Trúc Diễm, anh là một chàng trai chu đáo và biết chăm sóc người khác.
Trương Tri Trúc Diễm là gương mặt nổi bật trong làng mẫu Việt Nam với nụ cười quyến rũ. Cô từng đoạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005. Năm 2007, cô đoạt giải Hoa hậu thời trang của cuộc thi "Hoa hậu Trái đất". Năm 2011, cô thi "Hoa hậu Quốc tế" tại Trung Quốc và lọt vào top 15. Ngoài nghề mẫu, Trúc Diễm còn lấn sân ca hát, diễn xuất. Ảnh:Tang Tang
 

 

Tin liên quan
Tin khác