Thông tin doanh nghiệp
Ngân hàng Quân đội khai trương chi nhánh Thái Bình
Quý Hưng – Mạnh Tùng - 13/03/2014 09:25
Ngày 12/3/2014, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương chi nhánh mới tại toà nhà Viettel số 431, đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, nâng số điểm giao dịch lên gần 200 điểm trên toàn quốc và 2 chi nhánh tại Lào, Campuchia.
TIN LIÊN QUAN
Thứ trưởng Bộ Quốc phòng - Thượng tướng Lê Hữu Đức, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Thái Bình - Nguyễn Hồng Diên, cùng lãnh đạo MB cắt băng khai trương Chi nhánh MB Thái Bình

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) trở thành một trong số ít doanh nghiệp giữ tốc độ tăng trưởng ổn định trong 20 năm liên tục, MB đang được xem là một mô hình kinh doanh hiệu quả cùng bước đi bền vững trên thị trường tài chính Việt Nam.

Thành lập từ ngày 04/11/1994 theo quyết định của Quân ủy Trung ương và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, ban đầu MB có vốn điều lệ 20 tỷ đồng, 25 nhân sự và một điểm giao dịch duy nhất, thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp quân đội làm kinh tế.

Sau 20 năm phát triển, MB đang trở thành một tập đoàn tài chính hoạt động mạnh mẽ trong các lĩnh vực ngân hàng, bất động sản, quản lý nợ, đầu tư, chứng khoán, cho thuê văn phòng và bảo hiểm.

So với ngày đầu thành lập, kết thúc năm 2013, vốn điều lệ của MB đã tăng hơn 550 lần, với con số 11.256 tỷ đồng, số điểm giao dịch nhanh chóng phủ khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trong cả nước và 2 chi nhánh ở Lào, Campuchia, số lượng nhân sự trên 7.200 người, tổng tài sản đạt 178.785 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt mức tăng 18%, huy động tiền gửi đạt mức tăng 16%...

Số lượng khách hàng không ngừng được mở rộng và tăng lên nhanh chóng, tăng trưởng bình quân hàng năm đạt mức 20 - 40%. Nhiều chỉ tiêu quan trọng của MB đang nằm trong nhóm các ngân hàng thương mại cổ phần dẫn đầu thị trường như: Tổng tài sản, Huy động vốn, Dư nợ cho vay, chỉ số sinh lợi, năng suất lao động… MB cũng là ngân hàng Việt Nam duy nhất có lợi nhuận và tăng trưởng tín dụng trong các cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 1997, năm 2008 cũng như giai đoạn 2010 - 2012 vừa qua.

Giám đốc Chi nhánh MB tại Thái Bình Nguyễn Đình Quyền cho biết: “Chi nhánh MB Thái Bình không chỉ là nơi cung cấp tất cả các sản phẩm - dịch vụ ngân hàng từ truyền thống đến hiện đại, mà còn đóng vai trò tiếp nhận, tìm hiểu nhu cầu, đặc thù hoạt động của khách hàng. Trên cơ sở đó, tiếp tục nghiên cứu để nâng cao chất lượng - sản phẩm dịch vụ theo hướng mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Trên thị trường tài chính, phát triển sản phẩm cho từng phân khúc, từng nhóm khách hàng cụ thể, căn cứ mục đích sử dụng, đặc thù hoạt động, quy mô doanh nghiệp, vòng quay vốn… để phù hợp nhất với khách hàng. MB Thái Bình cam kết phục vụ tốt nhất, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh”.

Tin liên quan
Tin khác