Viễn thông - Công nghệ
Người dân “nghiện” facebook và OTT là cơ hội của Mytel
Tú Ân - 09/06/2018 15:37
Sáng nay (9/6), Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội (Viettel) khai trương mạng di động Mytel tại Myanmar. Tại đây, tỷ lệ phổ cập smartphone 2 sim 2 sóng siêu tốc, người dân “nghiện” facebook và OTT chính là cơ hội của Mytel.

Người của Mytel giới thiệu với người dân Myanmar một mạng di động thế hệ mới với công nghệ 4G hiện đại nhất.

Tại Myanmar, mặc dù mới mở cửa ngành viễn thông 3 năm nhưng tỷ lệ phổ cập di động đã lên gần 90%, trong đó 70% người dân dùng smartphone.

Điều đặc biệt là hầu hết người dân Myanmar đều dùng smartphone với 2 sim 2 sóng, mê facebook cũng như các ứng dụng OTT và rất quan tâm đến giá cước cũng như khuyến mại. Đây chính là cơ hội lớn của Mytel.

Nhà mạng này sở hữu hạ tầng 4G lớn nhất và là công ty duy nhất phủ sóng 4G trên toàn quốc. Trong năm đầu tiên kinh doanh, Mytel xây dựng 7.000 trạm BTS 4G và hơn 30.000 km cáp quang trên toàn đất nước Myanmar.

Thương hiệu Mytel mới xuất hiện nhưng độ phủ đã tới khắp hang cùng ngõ hẻm của Myanmar. Kênh phân phối rộng khắp và marketing tới từng ngõ ngách là một chiến lược được Mytel thực hiện rất quyết liệt.

Người dân tò mò với một mạng di động mới có giá cước siêu rẻ.

Người của Mytel được tỏa đi khắp nơi để giới thiệu với người dân Myanmar một mạng di động thế hệ mới với công nghệ 4G hiện đại nhất.Tại Mate Sat Market – một khu chợ thuộc vùng Sagain (một trung tâm tôn giáo có diện tích lớn nhất Myanmar), những điểm bán hàng di động của Mytel được vây kín bởi người dân nơi đây.

Người dân tò mò với một mạng di động mới có giá cước siêu rẻ, khuyến mại rất lớn cho hòa mạng mới, còn liên tiếp tặng 100% thẻ nạp và sóng 4G cực mạnh ở khắp mọi nơi. Đây là sự lựa chọn cực tốt cho chiếc sim thứ 2 trên chiếc smartphone 2 sim mà họ sở hữu.

Tin liên quan
Tin khác