Đầu tư và cuộc sống
Người tuổi Ngựa có nên mở rộng đầu tư năm 2015?
Tầm Như - 20/01/2015 10:17
Tổng hợp vận mệnh, tử vi người tuổi Ngọ năm Ất Mùi 2015 (người tuổi Ngọ sinh vào năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vận mệnh, tử vi tuổi Mùi năm Ất Mùi 2015
Vận mệnh người tuổi Thân năm 2015
Vận mệnh người tuổi Tý năm 2015.

Người tuổi Ngọ sinh vào năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014.

Năm Giáp Ngọ 2014 chuẩn bị đi qua, là một năm có nhiều biến động với người tuổi Ngọ. Năm 2015 là năm bản mệnh, thông thường công việc dễ bị cản trở, áp lực nặng nề hơn. Chỉ có bình tâm tĩnh trí, cố gắng vươn lên, bạn mới có thể biến chuyện lớn thành bé, chuyện xấu giảm đi.

Năm nay người tuổi Ngọ có diện mạo mới, tiền đồ rộng mở, có nhiều cơ hội phát triển. Nắm lấy cơ hội đầu tư, không nên bỏ lỡ. Công việc và tài vận tốt nhưng trong lòng luôn cảm thấy cô đơn, trống trải. Có bệnh tật nhưng không lớn, chú ý giữ gìn sức khỏe là được.

Ảnh: breyerhorses

Sự nghiệp: Công việc thuận lợi, được cấp trên tín nhiệm, phát huy được khả năng của bản thân, nhưng nhiều khi hay nghĩ thay cho người khác mà đánh mất cơ hội của mình, cần phải điều chỉnh tâm tư cho thích hợp. Nên học thêm kiến thức, mở rộng thêm nghiệp vụ hay lĩnh vực mình quản lý, đây cũng sẽ là lợi thế trong công việc của bạn. Dù bạn có là công chức hay làm bên ngoài cũng cần cẩn thận có tiểu nhân phá đám. Người sinh năm 1966 vất vả hơn các tuổi còn lại nhưng thu về chẳng được bao nhiêu. Người sinh năm 1990 có đột phá trong công việc.

Năm nay tài vận có biểu hiện tốt, hanh thông. Cùng với việc thăng chức, tài chính cũng thuận lợi. Cần tránh chi tiêu quá mức cũng như đầu tư mạo hiểm vì có thể dẫn đến tổn thất lớn.

Không có vấn đề lớn nhưng bệnh cũ dễ tái phát, nên tăng cường tập luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe. Người sinh năm 1978 khi giao lưu hay tiếp khách cần chú ý sức khỏe, hạn chế bia rượu do rất dễ có bệnh về dạ dày. Người sinh năm 1954 dễ có bệnh liên quan đến hệ thống tiêu hóa, cần hạn chế đồ cay nóng và dầu mỡ.

Năm nay tình cảm tiến triển tốt đẹp nhưng người đã kết hôn cần chú ý hơn đến gia đình, tránh các mối quan hệ với người khác giới. Người độc thân dễ tìm được người yêu.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Ngọ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Đại thế chí Bồ tát. Sử dụng màu vàng như thạch anh tóc vàng, hổ phách sẽ có lợi cho bạn.

Cụ thể, với nam tuổi Ngọ: Vận khí kém, như lội ngược dòng, lúc tiến lúc thoái, tuy có cơ hội nhưng khó nắm bắt, vì thế cũng không được nản chí. Dễ hoàn thành công việc, nhưng nhiều lúc cảm thấy chưa phát huy được hết khả năng. Vận khí của thanh niên tuổi Ngọ cũng kém, nhiều việc dậm chân tại chỗ, nhưng cũng không nên quá lo lắng, cần từng bước cố gắng, tạo nền tảng vững chắc cho mai sau.

Với nữ tuổi Ngọ: Vận khí tốt hơn nam, được trọng dụng. Vợ chồng hòa thuận, nhưng cần chú ý quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Phụ nữ có thai cần lưu tâm, cẩn thận hơn trong đi đứng. Bạn gái chưa kết hôn khá vất vả, học hành và sự nghiệp đều cần đầu tư công sức nhiều hơn. Tình duyên gặp hạn đào hoa, nên kiểm soát tình cảm của mình.

Về sự nghiệp: Có nhiều hoài bão, thể hiện tính tích cực trong công việc, tuy vậy công việc nhiều, khó khăn lắm. Dễ có thị phi tranh chấp, nhưng đừng có đối chọi mà phần thiệt lại về mình, tìm cách biến thù thành bạn, loại bỏ chướng ngại, nếu không sẽ bị cô lập dẫn đến thất bại. Có tranh chấp về công việc lẫn chức vụ, cần biết "dĩ hòa vi quý", dùng hành động và công việc thực tế để chứng minh khả năng của mình.

Về tài vận: Công chức có thể có chút tài lộc, không có tiền tài bên ngoài như hoa hồng, tiền thưởng... Chú ý chi tiêu hợp lý, để tránh bội chi. Câu nói "của đi thay người" thích hợp với người tuổi Ngọ trong năm nay, có mất tiền bạc cũng cần hiểu là mình đã đỡ đi nhiều tai họa. Việc mở rộng đầu tư là cơ hội, nhưng phải xem xét kỹ, tránh đầu tư mạo hiểm, do dễ gặp rủi ro. Hợp tác làm ăn cần chú ý xem xét kỹ hợp đồng, và các giấy tờ liên quan.

Về sức khỏe: Dễ có bệnh phổi, cảm mạo, bệnh ngoài da và sự cố bất ngờ trên đường. Nên khám sức khỏe tổng thể để có hướng phòng tránh thích hợp. Thấy món ngon cũng không nên ăn quá nhiều mà ảnh hướng xấu đến sức khỏe.

Về tình yêu hôn nhân: Vợ chồng nên nhường nhịn lẫn nhau, bỏ qua tiểu tiết, đảm bảo thuận hòa trong gia đình, tránh nghi ngờ lẫn nhau. Người chưa kết hôn cần thận trọng trong chuyện tình cảm, tránh kết giao bừa bãi, nên tập trung cho một người để tình yêu đơm hoa kết trái.

Tin liên quan
Tin khác