Doanh nghiệp
Nhà máy Baliogo tiên phong vươn xa trên bản đồ sản xuất xanh toàn cầu
Lệ Thúy - 03/10/2024 17:09
Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo khẳng định vị thế Top 5 các đơn vị sản xuất hóa mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, tiếp tục duy trì hoạt động mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm cung ứng phủ khắp 3 miền.

Đồng thời, hoạt động xuất nhập khẩu diễn ra đều đặn đã giúp Baliogo tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế, nâng cao uy tín của thương hiệu Việt trên đấu trường toàn cầu.

Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo khẳng định vị thế Top 5 các đơn vị sản xuất hóa mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.


Khẳng định vị thế bằng nguồn lực nội tại

Nhà máy Baliogo phát triển dựa trên nền tảng nội lực mạnh mẽ, sở hữu hai đơn vị sản xuất hiện đại tại Hưng Yên và Long An. Với quy mô lên tới 70.000 m², Nhà máy Baliogo có khả năng cung ứng đạt 80 triệu lít thành phẩm mỗi năm. Quy mô và năng lực sản xuất vượt trội giúp Baliogo khẳng định vững chắc vị thế Top 5 các đơn vị sản xuất hóa mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay.

Baliogo đã đầu tư đồng bộ tại hai nhà máy với hệ thống máy móc và công nghệ tiên tiến hàng trăm tỷ đồng. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu thuộc chiến lược phát triển bền vững của toàn Tập đoàn. Các dây chuyền tự động hóa tối ưu giúp hạn chế sức lực từ con người, đồng thời rút gọn thời gian và chi phí sản xuất, tạo lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và đổi mới là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Baliogo. Hiện tại, nhà máy Baliogo sở hữu đội ngũ hơn 300 nhân sự, bao gồm các chuyên gia với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R&D) là thạc sĩ, cử nhân tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước, cùng đội ngũ thiết kế bao bì linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ đối tác gia công và thị hiếu của khách hàng trên thị trường.

Nhà máy Baliogo đang hướng tới mục tiêu vươn tầm khu vực.

Cùng với nhu cầu thị trường về hàng tiêu dùng ngày càng gia tăng, khả năng đáp ứng vượt trội của Nhà máy Baliogo đã giúp công ty kết nối, hợp tác thành công hơn 300 đối tác gia công. Điều này thể hiện qua tỷ lệ đơn hàng lặp lại ấn tượng, đạt tới 95%, khẳng định vị thế và uy tín của Baliogo trong ngành sản xuất.

Baliogo luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách ứng dụng công nghệ bao bì tiên tiến từ Mỹ và nhập khẩu hương liệu cao cấp từ Pháp. Đối tác cung ứng hương liệu của Nhà máy nằm trong Top 5 thế giới, đảm bảo mỗi sản phẩm được sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mang đến sự hài lòng hoàn hảo cho khách hàng và đối tác gia công.

Tiếp nối các hoạt động sản xuất bền vững, mô hình sản xuất “3 Xanh” tại hai nhà máy vẫn luôn được duy trì. Theo chủ tịch Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo - ông Trần Văn Bản chia sẻ: “Xanh trong nhà máy cần hội tụ đủ 3 yếu tố: Xanh trong quá trình sản xuất; Xanh trong sản phẩm và Xanh cùng đối tác gia công. Ba yếu tố trên liên kết với nhau tạo thành vòng tròn hệ sinh thái ngày càng nhân rộng từ Nhà máy Baliogo đến đối tác và khách hàng”.

Hai nhà máy - Một tầm nhìn quốc tế

Tiếp tục duy trì các hoạt động sản xuất và thương mại ổn định tại thị trường nội địa, Nhà máy Baliogo đang hướng tới mục tiêu vươn tầm khu vực, nhân đôi sản xuất và mở rộng thị trường sang Đông Nam Á, tiếp theo là các thị trường khó tính như Hàn Quốc và Nhật Bản, cùng với việc mở rộng sang các quốc gia chưa có sự hiện diện tại Châu Âu. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của Tập đoàn, nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Baliogo nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách ứng dụng công nghệ bao bì tiên tiến từ Mỹ.

Sự kiện khánh thành Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo 02 diễn ra vào ngày 15/10 tại Khu công nghiệp Nam Thuận, tỉnh Long An. Đặc biệt, trong khuôn khổ định hướng toàn cầu của Baliogo, Tổng giám đốc Nhà máy - Đại diện chính kết nối với các đối tác chiến lược - Bà Lê Khánh Yến đã trực tiếp gửi lời mời và nhận được sự đồng thuận tham dự của Chủ tịch Tập đoàn Mane, ông Jean Mane cùng các đại diện thuộc khu vực Đông Nam Á. Đây là một trong những đối tác quốc tế bền vững hàng đầu của Baliogo và nằm trong Top 5 đơn vị cung ứng hương liệu trên thế giới.

Sự kiện tạo dấu ấn lớn trong ngành, khi Chủ tịch Tập đoàn Mane lần đầu tiên tham dự một sự kiện tại Việt Nam. Đây là minh chứng cho bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa hai tập đoàn và khẳng định tầm nhìn toàn cầu của Nhà máy Baliogo trong ngành công nghiệp sản xuất.

Tin liên quan
Tin khác