Ngân hàng
Nhiều ưu đãi cho chủ thẻ Visa NCB
Như Loan - 10/05/2024 14:30
Xu hướng chi tiêu trước, trả tiền sau qua thẻ tín dụng đang ngày càng phổ biến. Nếu khéo léo kết hợp khuyến mãi từ các nhãn hàng cùng ưu đãi từ thẻ tín dụng, người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng kể.

Nhu cầu tiêu dùng của người dân đang có xu hướng tăng trở lại, khi nền kinh tế dần phục hồi sau đại dịch. Theo số liệu công bố ngày 29/4 của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành tháng 4/2024 ước đạt 522,1 nghìn tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 2.062,3 nghìn tỷ đồng, tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước.

Trong bối cảnh đó, nhiều nhãn hàng, sàn thương mại điện tử nhanh chóng nắm bắt xu thế, tung voucher giảm giá, chương trình hoàn tiền, mang đến lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Trong khi đó, với mong muốn thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng giá trị cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi đa lĩnh vực từ di chuyển, du lịch đến mua sắm, thanh toán hóa đơn cho chủ thẻ ngân hàng. Nhờ vậy, khách hàng có thể chi tiêu thông minh, hiệu quả hơn và thỏa sức trải nghiệm khi hè tới.

Giảm đến 50% khi di chuyển bằng xe Xanh SM 

Thấu hiểu tâm lý khách hàng khi mùa hè nắng nóng đã đến, NCB dành tặng chủ thẻ NCB Visa mã giảm giá hấp dẫn khi di chuyển bằng xe Xanh SM, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên những chuyến xe an toàn, tiện lợi và vô cùng tiết kiệm.

Cụ thể, từ nay đến 20/07/2024, chủ thẻ tín dụng NCB sẽ được nhận ngay mã ưu đãi giảm 50%, tối đa 20.000 đồng cho mỗi chuyến đi bằng xe Xanh SM Taxi, Xanh Luxury và Xanh SM Bike. Mỗi khách hàng có 2 lượt sử dụng mỗi ngày và không giới hạn số lần nhận ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Chủ thẻ NCB Visa có thể thỏa thích di chuyển bằng xe Xanh SM mà không lo về chi phí

Ngoài ra, khách hàng đặt xe Xanh SM cho các chuyến đi và đến từ các chi nhánh của NCB còn được tặng thêm 4 mã giảm 25%, tối đa 25.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ NCB Visa, xua tan nỗi lo đường xa, mưa nắng khi cần đến giao dịch trực tiếp tại ngân hàng. Ưu đãi áp dụng cho khách hàng đã thêm thẻ NCB Visa trên ứng dụng đặt xe Xanh SM.

Hoàn tiền mọi chi tiêu tới 880.000 đồng  

Không chỉ tiện lợi về mặt thanh toán, thẻ tín dụng NCB còn hấp dẫn người tiêu dùng với những ưu đãi đa dạng, thiết thực và chương trình hoàn tiền hấp dẫn.

Nếu mở mới thẻ tín dụng quốc tế trong thời gian từ nay đến hết ngày 30/6, khách hàng vừa được tận hưởng ngay lợi ích chi tiêu trước – trả tiền sau, vừa tiết kiệm hiệu quả nhờ chương trình hoàn tiền mọi chi tiêu tới 880.000 đồng.

Theo đó, với hạng thẻ Platinum, khách hàng sẽ được hoàn 880.000 đồng khi tổng chi tiêu đạt 8.800.000 đồng trong vòng 45 ngày đầu tiên kể từ ngày phát hành thẻ. Với hạng thẻ Classic và Gold, mức hoàn là 660.000 đồng áp dụng cho tổng chi tiêu từ 6.600.000 đồng.

Giảm 30% phí trả góp, thỏa sức du lịch hè

Từ nay đến 18/7/2024, NCB triển khai chương trình khuyến mãi “Mua sắm dễ dàng - Trả góp nhẹ nhàng” dành cho chủ thẻ tín dụng NCB Visa. Khi mua sắm, chi tiêu, khách hàng chỉ cần chọn hình thức trả góp cho tất cả các kỳ hạn với các giao dịch thanh toán tối thiểu từ 1 triệu đồng trở lên bằng thẻ tín dụng NCB Visa, khách hàng sẽ được giảm 30% phí chuyển đổi giao dịch trả góp và hưởng lãi suất ưu đãi 0%. Ưu đãi áp dụng đồng thời cho cả chủ thẻ NCB Visa hiện hữu và khách hàng mở mới thẻ, không hạn chế số lần ưu đãi.

NCB mang đến giải pháp thanh toán an toàn, tiện lợi với chi phí tối ưu cho khách hàng sở hữu thẻ tín dụng

Đặc biệt, sẵn sàng cho một mùa du lịch hè tưng bừng, NCB dành tặng khách hàng sở hữu thẻ NCB Visa hàng loạt ưu đãi đặc quyền - giảm phí các dịch vụ đặt phòng, spa, ẩm thực… lên tới 30% tại hệ thống khu nghỉ dưỡng đẳng cấp khắp cả nước như Premier Village Phu Quoc Resort (Phú Quốc), Novotel Danang Premier Han River (Đà Nẵng), Oakwood Hạ Long, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Osen Quang Hanh (Quảng Ninh)….

Bên cạnh những ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng, NCB cũng dành tặng khách hàng sở hữu thẻ ghi nợ nội địa voucher ăn uống, chương trình hoàn tiền hấp dẫn như: giảm ngay 10% khi thanh toán hóa đơn tại hệ thống bếp Thái Kohyam từ nay đến 15/12/2024; hoàn tiền 1%, tối đa 200.000 đồng/tháng cho mọi chi tiêu từ nay đến 30/5/2024, mang đến cho người tiêu dùng những phút giây mua sắm, thưởng thức ẩm thực bên bạn bè, người thân trọn vẹn, thoải mái hơn.

Những ưu đãi hấp dẫn không chỉ là lời tri ân của NCB đến khách hàng đã gắn bó, đồng hành suốt thời gian qua, mà còn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm thanh toán tiện lợi, hữu ích, an toàn và những trải nghiệm dịch vụ tài chính chất lượng cao. 

Tin liên quan
Tin khác