Thông tin doanh nghiệp
Nhôm Topal ra mắt Slima 46, Slima 56 tại khu vực phía Nam
Như Loan - 17/06/2022 16:06
Dựa trên các kết quả nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng, Nhôm Topal chính thức ra mắt hai sản phẩm mới là Slima 46, Slima 56 được thiết kế cải tiến dành riêng cho khu vực phía Nam.

Phát biểu khai mạc Hội thảo ra mắt sản phẩm mới Nhôm Topal Slima 46, Slima 56, ông Dương Quốc Tuấn – Tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor cho biết, Tập đoàn Austdoor – Thương hiệu Nhôm Topal luôn tập trung đầu tư vào nghiên cứu, phát triển sản phẩm và chuyển đổi số ở mọi hoạt động với mục tiêu kiến tạo hệ sinh thái đồng bộ từ sản xuất - cung ứng - lắp đặt - hậu mãi trên nền tảng công nghệ 4.0 và thông qua hệ thống đại lý uỷ quyền, đối tác thương mại trên cả nước nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Ông Dương Quốc Tuấn khẳng định, sản phẩm Slima 46, Slima 56 là thế hệ sản phẩm nhôm mới, được ra mắt tại thị trường phía Bắc và tiếp tục được cải tiến, thiết kế riêng cho thị trường phía Nam, góp phần đa dạng trong hệ sinh thái sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng đa dạng mà Tập đoàn Austdoor cung cấp.

Ông Dương Quốc Tuấn - Tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor phát biểu tại Hội thảo

Chia sẻ tại hội thảo, ông Nguyễn Quốc Vinh – Trưởng ban Nghiên cứu và phát triển sản phẩm Nhôm Topal cho biết, Slima 56 với thiết kế đa khoang khác biệt so với thiết kế đơn khoang thông thường có kết cấu vững chắc, tăng khả năng kháng uốn, chịu tải trọng cao hơn. Với thiết kế theo rãnh C tiêu chuẩn châu Âu giúp các đại lý sản xuất tiết kiệm chi phí, tăng năng suất, tối ưu lợi nhuận. Song hành cùng lợi ích dành cho đại lý sản xuất, Topal Slima 56 lần đầu tiên ra mắt màu anode champagne đặc biệt, tăng độ bền bề mặt nhôm, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ sang trọng cho công trình. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế đa khoang và gioăng bụng, Topal Slima 56 có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt hơn, tạo không gian sống lý tưởng cho mọi nhà.

Ra mắt cùng thời điểm với Slima 56, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Topal Slima 46 là sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông trong các hệ nhôm của Topal mà đáp ứng tốt các yêu cầu chất lượng, thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Topal Slima 46 có trọng lượng nhôm nhẹ hơn 8-15% so với hệ 55 vát cạnh, thiết kế không gân gờ, phào chỉ, tạo nên nét hiện đại, tinh tế, ke điền đầy khoang nên chắc chắn, chịu lực tốt, khả năng chống nước vượt trội so với các dòng nhôm phổ thông trên thị trường. Phụ kiện vật tư phụ của Slima 46 luôn có sẵn trên thị trường, tối ưu sản xuất cho hệ thống đại lý.

Mang đặc trưng của Slima 46 với thiết kế tinh giản, hiện đại, sản phẩm Slima 46 ra mắt lần này có thêm các màu sắc mới như Xanh Peri, Cát ánh kim, Ghi so với thị trường phía Bắc.

Tham quan trưng bày sản phẩm và được trực tiếp trải nghiệm các tiện ích mà Nhôm Topal đem lại, các khách hàng đánh giá cao các thế hệ sản phẩm mới như Slima 46, Slima 56 của Nhôm Topal, hi vọng các sản phẩm này sẽ tạo ra những giá trị từ sản xuất ra nguyên vật liệu tới sản phẩm hoàn thiện, đảm bảo tối ưu lợi ích cho các đại lý.

Ngay khi vừa ra mắt tại khu vực phía Nam với những chính sách kinh doanh đặc biệt, Nhôm Topal đã có những phiếu đăng ký mua hàng đầu tiên, là những bước khởi đầu may mắn chào đón sản phẩm Nhôm Topal Siima 46 và Slima 56 dành riêng cho thị trường phía Nam.

Các đại lý tham quan và đánh giá cao sản phẩm Slima 46, Slima 56

Ngay khi vừa ra mắt sản phẩm Slima 46, Slima 56 tại khu vực phía Nam với những chính sách kinh doanh đặc biệt chỉ áp dụng trong chương trình, rất nhanh đã có những tín hiệu vui mừng là những phiếu đăng ký mua hàng đầu tiên. Đây là những bước khởi đầu may mắn chào đón sản phẩm Nhôm Topal Slima 46 và Slima 56 dành riêng cho thị trường phía Nam ra mắt, tin tưởng 2 dòng sản phẩm sẽ được đón nhận tích cực tại thị trường này.  

Chia sẻ tại Hội thảo, đại diện Austdoor cũng cho biết, bên cạnh nhôm xây dựng, Nhôm Topal cũng đầu tư mạnh mẽ vào mảng nhôm công nghiệp phục vụ thị trường xuất khẩu và các giải pháp nhôm cho ngành năng lượng mặt trời. Đây được xác định là mũi nhọn mới của Topal để tiến vào “sân chơi” toàn cầu.

So với các sản phẩm nhôm thanh định hình dùng trong xây dựng, các sản phẩm nhôm công nghiệp đòi hỏi yêu cầu cao hơn ở các khâu mở khuôn, đùn ép, gia công, xử lý bề mặt và chi tiết sản phẩm. Với nhà máy quy mô lớn và dây chuyền anode với công suất 6000 tấn/năm, ngay trong những tháng vừa qua, Topal đã xuất khẩu nhiều đơn hàng lớn cho các đối tác tại Mỹ, Canada.

Tin liên quan
Tin khác