Đầu tư và cuộc sống
Như Vân khoe dáng nóng bỏng trên đồi cát
Duy Khánh - 02/07/2019 06:38
'Bà mẹ hai con' khoe dáng nóng bỏng trong trang phục bikini, váy lưới và áo bra sexy.
Trong bộ ảnh mới thực hiện, người mẫu Như Vân thể hiện sự táo bạo khi bán nude trên đồi cát.
Nhờ vào quá trình chăm chỉ rèn luyện thể dục, thể thao nên người mẫu luôn tự tin với hình thể 'đồng hồ cát' của mình.
Trong làng mẫu Việt, Như Vân là chân dài được nhiều nhà thiết kế yêu thích. Cô thường xuyên xuất hiện trong các fashion show đình đám và các bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập mới.
Theo đuổi phong cách sexy nên Như Vân dễ dàng thể hiện những xu hướng cut out táo bạo, váy xuyên thấu thịnh hành trên thế giới.
Những mẫu bikini hot nhất mùa hè 2019 được người mẫu chọn lựa để khoe vóc dáng nóng bỏng và khai thác lợi thế trong việc chụp ảnh quảng cáo.
Phụ kiện ngọc trai đúng trend 2019 được mix-match trên kiểu bikini liền thân.
Những xu hướng hot như màu neon, hoạ tiết da động vật hoang dã cũng được Như Vân cập nhật.
Nhờ vào những dấu ấn đẹp trên sàn diễn Việt, mới đây Như Vân còn đảm nhận thêm vai trò huấn luyện viên catwalk cho các thí sinh trong cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.
'Vân rất vui và hào hứng vì được đồng hành với Miss World Việt Nam cũng như các em thí sinh trẻ trung, tài năng và tràn đầy năng lượng. Vân cảm thấy rất thú vị trong những buổi truyền đạt đầu tiên về kỹ năng trình diễn, thần thái và những bước đúng với nhịp nhạc đi để các em có thêm sự tự tin, toả sáng trên sân khấu', người mẫu chia sẻ.
Như Vân theo đuổi sự nghiệp người mẫu được 9 năm, dù chưa từng đạt các danh hiệu ở cuộc thi người mẫu, hoa hậu nhưng cô lại được giới chuyên môn đánh giá cao về thần thái và phong cách trình diễn.
Dù không quá ồn ào trên mặt báo, nhưng chân dài gốc Đà Lạt luôn là cái tên được nhiều nhà mốt như Công Trí, Lê Thanh Hoà, Đỗ Long... yêu mến và mời tham gia nhiều dự án.                              Ảnh: Bobby Nguyen

 

Tin liên quan
Tin khác