Tiêu dùng
Những món quà Giáng Sinh được ưa chuộng nhất
Tú Ân - 23/12/2013 20:43
Một món quà tặng người thân, nhất là bạn gái trong dịp Noel luôn làm đau đầu các chàng trai. Dưới đây là những món quà được phái nữ ưa chuộng nhất, có thể lựa chọn cho Giáng sinh 2014. Cận cảnh Vespa 946 phiên bản Giáng Sinh

1. Gấu bông:

Đây là món quà ý nghĩa nhất được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm quà cho mùa đông, đặc biệt là kỳ Giáng Sinh thì món quà này càng trở nên ý nghĩa hơn. Đối với các cô gái thì phần lớn vẫn thích cảm giác được ôm gấu bông trong lòng, nhất là khi món quà ấy được bạn trai mình tặng.

món quà Giáng Sinh được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất.

2. Nước hoa:

Đây là niềm đam mê của mọi phụ nữ, bởi cô gái nào cũng mong muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ. Và nếu bạn muốn tỏ ra là chàng trai ân cần, chu đáo, hãy tặng nàng một loại nước hoa mới nhất trong Giáng sinh năm 2014, hương thơm đáng yêu nhất. Mùi hương ấy rồi sẽ nhắc bạn nhớ tới nàng.

Nước hoa món quà Giáng Sinh được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất.

3. In ảnh trên cốc:

Món quà này để lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Cuộc sống có rất nhiều những khoảnh khắc đẹp, những bức ảnh đẹp, vì thế ai ai cũng muốn lưu giữ riêng cho mình những tấm ảnh đáng nhớ. In ảnh trên cốc là 1 món quà ý nghĩa và độc đáo mà bạn có thể dành tặng cho người yêu và bạn bè.

In ảnh trên cốc là  món quà Giáng Sinh được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất.

4. Hộp diêm yêu thương:

Gần đây giới trẻ thường rộ lên những món sản phẩm handmade vô cùng phong phú và đa dạng. Con gái thì thích mê với hàng loạt những gì được làm bằng tay và có tính sáng tạo cao. Hộp diêm yêu thương cũng là một trong số đó. Thế nên các chàng trai nếu như muốn gửi gắm thông điệp gì trong mùa Giáng sinh này thì hãy nhanh nhanh đi “săn lùng” kiểu quà tặng này để các nàng sẽ cười tít mắt vì thích thú khi cầm trên tay món quà vừa đẹp vừa lạ này nhé!

Hộp diêm yêu thương là món quà Giáng Sinh được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất.

5. Khăn quàng cổ:

Chiếc khăn quàng cổ đã trở thành hình ảnh đầy thương yêu và là món quà được đa số các bạn trẻ lựa chọn tặng người thương trong những dịp đặc biệt, nhất là trong dịp Giáng sinh thời tiết se lạnh này.

món quà Giáng Sinh được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất.

Và tất nhiên những món quà tặng trên phải đi kèm với một tấm thiệp nho nhỏ, xinh xinh kèm theo những lời chúc Giáng sinh được viết tay sẽ làm nửa kia cảm thấy mình được trân trọng trong mối quan hệ này.

Tin liên quan
Tin khác