Thông tin doanh nghiệp
Những phụ kiện không thể thiếu cho máy tính bảng
Hải Đăng - 31/10/2014 13:56
Những đồ dùng và phụ kiện có thể giúp người dùng tận dụng tối ưu các tính năng của một chiếc máy tính bảng di động, đồng thời giúp bảo vệ thiết bị công nghệ ở điều kiện tốt nhất.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cận cảnh iPad Air 2 - Tablet mỏng nhất thế giới
Microsoft hạ giá Surface 2
Tránh tắc đường với ứng dụng VOV Bản đồ giao thông
Top 10 tablet mỏng nhất thế giới hiện nay

Khi sản phẩm công nghệ được dùng đại trà thì sự ra đời và có mặt của các sản phẩm phụ kiện để bổ trợ và tăng tính hiệu quả, cũng như để giúp người dùng dễ dàng bảo quản thiết bị công nghệ là điều hết sức cần thiết

Sau đây là những đồ dùng và phụ kiện có thể giúp người dùng tận dụng tối ưu các tính năng của một chiếc máy tính bảng di động đồng thời giúp bảo vệ thiết bị công nghệ của mình ở điều kiện tốt nhất. Hãy cùng tham khảo và bổ sung những thiết bị mà bạn còn thiếu sót cho chiếc máy tính bảng của mình nhé.

1. Vỏ bao máy tính bảng

Tất cả các thiết bị di động đều cần được bảo vệ bằng balo, túi xách cùng với những phụ kiện khác để phòng tránh các tác nhân bụi bẩn và va chạm thường ngày khi cầm nắm. Những chiếc vỏ bao máy tính bảng với những chất liệu khác nhau sẽ giúp bạn bảo vệ một cách phù hợp nhất như: ốp lưng bằng silicon hay plastic, túi chống sốc bằng vải bọc đệm lót hay bao da nắp gập có thể trở thành chân đế đỡ cho máy tính bảng.

2. Bút cảm ứng

Bút cảm ứng dùng để đáp ứng nhu cầu cho những người thích viết, vẽ trực tiếp văn bản trên chiếc máy tính của mình. Phụ kiện này không chỉ giúp cho bạn thao tác linh hoạt và dễ dàng hơn trong một số công việc, tác động ghi chú nhanh và nhạy bén hơn mà còn bảo vệ màn hình cảm ứng không bám lại dấu vấn tay hay trầy xước do móng tay của các nữ chủ nhân. 

3. Tấm bảo vệ màn hình

Những tấm kính dán sẽ giúp bảo vệ chiếc máy tính bảng của bạn tránh khỏi những vết trầy xước khi chạm lướt trực tiếp bằng tay, tránh lưu lại dấu vân tay hay mồ hôi dầu của cơ thể. Tấm bảo vệ màn hình đồng thời còn giúp hạn chế bụi bẩn bám dính tích tụ trên mặt màn hình gây ảnh hưởng khi xem, giúp chống chói và kéo dài tuổi thọ của độ nhạy màn hình.  

4. Bàn phím

Tất cả các máy tính bảng đều sử dụng bàn phím cảm ứng được tích hợp trên màn hình. Tuy nhiên, đối với những người thường xuyên sử dụng máy tính bảng để soạn thảo văn bản, một chiếc bàn phím Qwerty rời có thể đồng thời tháo ráp và biến máy tính bảng trở thành một chiếc laptop mini vô cùng tiện dụng. Ngoài ra, một số bàn phím mới nhất hiện nay còn được tích hợp như một thiết bị sạc di động, tăng tính tiện dụng, đa năng và tiết kiệm cho người dùng công nghệ.

Hãy luôn quan tâm, lựa chọn mua sắm một cách kỹ càng các sản phẩm phụ kiện máy tính bảng, máy vi tính và laptop để bảo vệ những thiết bị công nghệ của bạn một cách tốt nhất.

Đa dạng phụ kiện iPhone 6 trên thị trường

Mặc dù Apple chỉ vừa chính thức công bố các mẫu iPhone 6 và iPhone 6 Plus mới nhưng các hãng sản xuất phụ kiện đã thiết kế và phân phối đến các hãng bán lẻ cho dòng sản phẩm mới này từ nhiều tuần trước.

Tin liên quan
Tin khác