Thông tin doanh nghiệp
Nóng thị trường BĐS đầu năm: Vinhomes mở bán loạt villa đẹp nhất phân khu The Manhattan Glory
N.L - 08/01/2021 08:00
2020 là một năm nhiều nốt trầm với thị trường BĐS. Nhưng năm 2021, thị trường BĐS được dự báo sẽ sớm phục hồi nhờ có những siêu dự án có khả năng dẫn dắt thị trường.
Dãy biệt thự ven hồ sen súng The Manhattan Glory

Nổi bật đầu năm 2021 là siêu dự án Vinhomes Grand Park ra mắt thị trường những viên kim cương đẹp nhất và cuối cùng phân khu The Manhattan Glory với tỉ lệ hấp thụ rất tốt.

The Manhattan Glory là quần thể thấp tầng cuối cùng nằm trong Đại đô thị Vinhomes Grand Park, sau The Manhattan đã "cháy hàng" vào tháng 6/2020. Sở hữu nhiều lợi thế, The Manhattan Glory đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư ra sức tìm cách sở hữu những căn Boutique Villa, Riverside Villa cuối cùng thuộc quần thể này.

Lấy lợi thế kép mà thành phố Thủ Đức và Vinhomes Grand Park làm tiền đề, The Manhattan Glory tiếp tục cho thấy thêm nhiều tiềm năng của riêng mình. The Manhattan Glory sở hữu những đại lộ mua sắm trải dài xung quanh bộ ba siêu tiện ích của Đại đô thị, cùng bộ sưu tập công viên nội khu phong cách resort độc đáo với hệ thống bể bơi, sân tập thể thao, khu vui chơi… được thiết kế hiện đại, mới lạ.

Khi quỹ đất nội đô Tp.HCM đang vô cùng khan hiếm, The Manhattan Glory sẽ là lựa chọn an cư và đầu tư hoàn hảo đón đầu bất động sản 2021 , kèm theo đó là tiềm năng sinh lời cực lớn cũng như trở thành tài sản tích lũy dài lâu. Hiện tại The Manhattan Glory chỉ còn số lượng có hạn những căn biệt thự ven hồ sen súng đắt giá, đặc biệt còn duy nhất 9 căn villas độc bản sở hữu mặt tiền sông Tắc kế bên bến du thuyền đẳng cấp quy mô bậc nhất Tp.HCM, chủ nhân những căn villas độc bản sở hữu đặc quyền ưu tiên chỗ đậu du thuyền định danh tại bến thuyền. Tất cả tạo nên sức hút cực lớn như một thỏi nam châm thu hút các nhà đầu tư thông thái trên thị trường đến với dự án.

Đi kèm sức hấp dẫn đến từ sản phẩm cao cấp, The Manhattan Glory đang dẫn đầu thị trường bất động sản Tp.HCM với chính sách bán hàng đột phá: Chỉ cần 20% giá trị biệt thự là có thể ký ngay hợp đồng mua bán, hỗ trợ vay 80% còn lại với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng và quà tặng Voucher Vinfast trị giá 200 triệu đồng.

Hiện tại chuỗi Boutique Villa và Riverside Villa phân khu The Manhattan Glory đang được phân phối độc quyền tại công ty cổ phần đầu tư Việt Á Land  - Đối tác Platinum, đối tác cấp cao nhất của chủ đầu tư Vinhomes.

Việt Á Land - đối tác chiến lược Platinum dự án Vinhomes Grand Park

Việt Á Land là một trong những đại lý dẫn đầu thị trường khu Đông, là Top 1 phân phối tại Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9.

Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm đặc thù, có giá trị cao vì thế  hiểu rõ khách hàng ở phân khúc này là những người thành đạt đã sở hữu khối tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng, có vị thế trên thương trường và là những nhà đầu tư sành sỏi, dày dặn kinh nghiệm về tài chính bất động sản vì thế đội ngũ chuyên viên Việt Á Land luôn trau dồi trình độ chuyên môn, phân tích tài chính tốt cố gắng đưa đến khách hàng cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp cùng với vị trí đắc địa bậc nhất dự án.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm nhà phố, biệt thự The Manhattan Glory liên hệ Việt Á Land để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tham quan, trải nghiệm dự án.
Hotline: 0918 49 5678.
Website: vietaland.com
Tin liên quan
Tin khác