Chuyển đổi số - Kinh tế số
Noventiq: Bảo vệ dữ liệu, tài sản quan trọng nhất trong kỷ nguyên số
Duy Bắc - 09/06/2023 20:31
Tại sự kiện Vietnam Security Summit 2023, Noventiq đã cung cấp một góc nhìn toàn diện và mới mẻ cho doanh nghiệp trong việc nhận biết và bảo vệ dữ liệu, tài sản quan trọng nhất trong kỷ nguyên số.

Trong đó, Noventiq giới thiệu Giải pháp Noventiq Manage Protection - kết hợp chặt chẽ bởi quy trình phân loại và bảo vệ, chống thất thoát dữ liệu từ Noventiq với các giải pháp bảo vệ dữ liệu của Microsoft. Giải pháp này cung cấp dịch vụ toàn diện từ kiểm tra, đánh giá lỗ hổng an ninh mạng đến cung cấp giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp. Việc kiểm tra từ Noventiq không làm ảnh hưởng hay gián đoạn quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

"An ninh mạng là yếu tố chính tạo nên thành công về mặt công nghệ. Đổi mới và nâng cao năng suất công việc chỉ có thể đạt được bằng cách đưa ra các biện pháp bảo mật giúp các tổ chức, doanh nghiệp trở nên linh hoạt nhất có thể trước các cuộc tấn công hiện đại. Với tính cần thiết không thể chối cãi của bảo mật, các đối tác của Microsoft đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm bảo mật được đưa vào khoản đầu tư kỹ thuật số của khách hàng Microsoft.”, ông Vivek Puthucode, Giám đốc phụ trách đối tác của Microsoft châu Á Thái Bình Dương phát biểu.

Với lợi thế hiểu rõ thị trường nội địa, Noventiq sử dụng giải pháp đáng tin cậy của Microsoft kết hợp kinh nghiệm triển khai hiệu quả tại Việt Nam. Noventiq sẽ có một quy trình cho doanh nghiệp, đồng thời tư vấn ngay từ đầu việc xây dựng văn hoá bảo vệ dữ liệu cho mọi nhân viên.

Ông Lê Quân, Tổng Giám đốc Noventiq Việt Nam, khẳng định: “An ninh mạng là một trụ cột thiết yếu trong thời đại kỹ thuật số của chúng ta. Theo các chuyên gia bảo mật, các cuộc tấn công mạng gần đây gây ra nhiều hậu quả tàn khốc, trong đó có một số trường hợp tại Việt Nam - một trong những quốc gia bị tấn công nhiều nhất ở Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia và Thái Lan vào năm 2022. Trong thời đại trí tuệ nhân tạo (AI) và nhiều công nghệ tiên tiến được đưa vào cuộc sống của chúng ta, tầm quan trọng của an ninh mạng nâng lên một tầm cao mới. Mặc dù AI mang lại nhiều lợi ích và sự tiến bộ cho con người, nhưng cũng tiềm ẩn những rủi ro và mối đe dọa. Khi công nghệ AI trở nên tinh vi hơn, chúng có thể bị kẻ xấu lợi dụng để khai thác lỗ hổng, thực hiện các cuộc tấn công tinh vi và thao túng hệ thống vì lợi ích cá nhân hoặc vì mục tiêu gây hại.

Với tư cách là Tổng Giám đốc của Noventiq tại thị trường Việt Nam, tôi nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết phải ưu tiên an ninh mạng đối với các doanh nghiệp. Cảnh giác thông qua đánh giá và đào tạo thường xuyên là rất quan trọng. Với tư cách là nhà cung cấp CNTT và chuyên gia trong lĩnh vực này, chúng tôi khuyên doanh nghiệp nên triển khai các biện pháp bảo vệ mạnh mẽ như tường lửa, mã hóa và kiểm soát truy cập. Khi doanh nghiệp kết hợp các giải pháp công nghệ đúng đắn cùng với hệ thống bảo mật sẽ tạo ra sự khác biệt.”

Tin liên quan
Tin khác