Thông tin doanh nghiệp
Novotel Ha Long Bay kỷ niệm 10 năm thành lập
Thái An - 24/10/2018 19:44
Với chủ đề “Chuyến hải trình tới tương lai: Vươn mình ra biển lớn” gồm nhiều màn trình diễn nghệ thuật độc đáo, lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của khách sạn Novotel Ha Long Bay đã thu hút sự quan tâm của đại diện các đơn vị quản lý cùng nhiều doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực du lịch.
TIN LIÊN QUAN

Buổi lễ đã tái hiện lại quá trình thành lập của khách sạn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Quảng Ninh - Novotel Ha Long Bay do tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới AccorHotels quản lý, bắt đầu từ cột mốc đầu tiên vào năm 2008.

Lấy cảm hứng từ cánh chim Hải Âu ôm quả trứng và sải cánh bên bờ vịnh Hạ Long, Novotel Ha Long Bay mang ý nghĩa về sự bình yên, thịnh vượng và vươn đến chân trời mới. Khách sạn được lựa chọn tọa lạc trên khu đất Biệt thự Nhà Tròn, nơi đã từng đón tiếp nhiều vị nguyên thủ quốc gia. Giai đoạn 2012 - 2014, khách sạn cho ra đời InBalance Spa, khu phòng gym, đồng thời mở rộng lên 5 phòng họp và 225 phòng nghỉ, bên cạnh một bể bơi ngoài trời, một nhà hàng The Square và một quầy bar đã có sẵn.

Ông Jung Hyun Oh - Tổng giám đốc khách sạn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng, các đối tác chiến lược, các cơ quan ban, ngành và đoàn thể đã đồng hành cùng Novotel Ha Long Bay suốt 10 năm qua, giúp khách sạn hoàn thành sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh.

Tại lễ kỷ niệm, bà Vũ Thị Kim Ngân - Đại diện chủ đầu tư, đã gửi gắm đến quý khách hàng quyết tâm của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên nhằm tiếp tục duy trì vững chắc vị thế của khách sạn và đón đầu những cơ hội mới.

Mang sứ mệnh đem lại cơ sở vật chất và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Novotel Ha Long Bay đã phục vụ hơn 1500 lữ hành, trên 4000 doanh nghiệp, chưa kể hàng triệu khách lẻ từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Trong thời gian sắp tới khi công trình quảng trường tráng lệ phía trước khách sạn được hoàn thiện, cùng với lợi thế là khách sạn tiêu chuẩn cao cấp duy nhất có vị trí thuận tiện đối diện bãi biển, chắc chắn Novotel Hạ Long Bay sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của rất nhiều du khách. Ngoài ra, Novotel Ha Long Bay cũng có kế hoạch nâng cấp cơ sở vật chất và cảnh quan, mở rộng tầng 12 thành tầng đặc biệt với nhà hàng và quầy bar. Đây sẽ là đón bẩy để khách sạn vươn mình hơn nữa đến các thị trường khách du lịch lớn tại châu Á và trên thế giới.

Tin liên quan
Tin khác