Thông tin doanh nghiệp
Nước uống bổ sung Vitamin C- Giải pháp sáng tạo cho xu hướng tiêu dùng hiện đại
P.V - 14/12/2021 18:59
Đời sống xã hội ngày càng hiện đại, nước giải khát bổ sung vitamin càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì sự tiện lợi và và những lợi ích thiết thực cho sức khỏe.
TIN LIÊN QUAN

Đây cũng là thị trường tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp sản xuất đồ uống đang hướng đến.

Thị trường nước giải khát bổ sung vitamin tăng trưởng mạnh 

Dưới tác động của đại dịch Covid-19, người tiêu dùng Việt đang chuyển dần sang tiêu thụ đồ uống có giá trị về dinh dưỡng. Theo báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường ăn uống Spoonshot trong tháng 6 vừa qua, người tiêu dùng sẽ quan tâm hơn đến thực phẩm có lợi cho sức khỏe và mang tính bền vững trong năm 2022. Trong đó, các thực phẩm, đồ uống có chứa vitamin C là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Cụ thể, trong tháng 1/2021, sự quan tâm của người tiêu dùng đối với vitamin C tăng 66% so với 6 tháng đầu năm 2020. Trong khi đó, số liệu của doanh nghiệp tăng 814% so với cùng kỳ năm 2020 (theo số liệu của Spoonshot). 

Vitamin C từ lâu đã được biết đến là một loại dưỡng chất thiết yếu trong cuộc sống của con người. Với cuộc sống hiện đại, nước uống đóng chai tăng cường Vitamin C được xem là giải pháp tiện lợi giúp người tiêu dùng vừa giải tỏa cơn khát, vừa bổ sung thêm dưỡng chất nâng cao sức khoẻ cho cơ thể. Thị trường loại đồ uống này dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian tới. 

Nhu cầu tiêu thụ đồ uống đóng chai bổ sung vitamin ngày càng tăng cao mở ra một thị trường tiềm năng cho nhiều nhãn hàng trong ngành sản xuất thực phẩm, nước uống. Trong đó, phải kể đến thương hiệu nổi tiếng Playmore của Thái Lan.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam năm 2014 với kẹo the ngậm vị trái cây đa dạng, Playmore nhanh chóng trở thành thương hiệu “phủ sóng” với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Đây cũng là sản phẩm kẹo bán chạy số 1 tại cả Thái Lan và Việt Nam (theo Nielsen). 

Tận dụng ưu thế sẵn có trong việc pha trộn các hương vị trái cây để cho ra các sản phẩm lạ miệng và sáng tạo, mới đây Playmore đã cho ra mắt dòng nước giải khát Playmore Double C. Không những giúp giải tỏa cơn khát, sản phẩm còn cung cấp đến 500mg hàm lượng Vitamin C, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng về một loại thức uống tốt cho sức khoẻ thế hệ mới. 

Playmore Double C đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng về một loại thức uống dinh dưỡng thế hệ mới

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch để chống lại các bệnh viêm nhiễm. Vitamin C còn là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra trơn tru, nhờ đó giảm các bệnh về huyết áp, tim mạch và trí nhớ suy giảm khi về già. Đối với làn da, Vitamin C sẽ hạn chế tổn thương da do tiếp xúc với tia cực tím (UV), đóng góp vào quá trình tổng hợp collagen của cơ thể, mang lại làn da sáng mịn và chậm lão hóa.

Bên cạnh các dưỡng chất tốt cho sức khỏe, Playmore Double C còn chiếm ưu thế trên thị trường nhờ vào thiết kế đặc biệt của bao bì. Chai đựng thủy tinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Mỹ, có khả năng chống tia UV, giảm thiểu rủi ro Vitamin C bị oxy hóa khi bảo quản hoặc vận chuyển. Sản phẩm còn được kiểm định và đăng ký theo tiêu chuẩn FDA, đảm bảo chất lượng an toàn đến tay người tiêu dùng.

Khẩu vị người tiêu dùng sẽ được đáp ứng với đa dạng hương vị từ Playmore Double C

Playmore Double C còn thu hút khách hàng với mẫu mã dễ thương, bắt mắt và đa dạng hương vị trái cây: Nho, chanh xanh & chanh vàng, cam & chanh, cam & chanh dây. Sắp tới đây, Playmore sẽ tiếp tục bổ sung nước giải khát bổ sung Vitamin C vị dưa hấu - đây cũng là hương vị kẹo bán chạy nhất của nhãn hàng. Khẩu vị của người tiêu dùng sẽ được đáp ứng với đa dạng hương vị của sản phẩm.

Tin liên quan
Tin khác