Ngân hàng
Ông Nguyễn Đức Hưởng bất ngờ có trong đề xuất bầu HĐQT Sacombank
P.V - 26/04/2017 15:16
Ông Nguyễn Đức Hưởng, người vừa rời vị trí Phó chủ tịch thường trực HĐQT LienVietPostBank có mặt trong danh sách ứng viên HĐQT Sacombank nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) vừa công bố Nghị quyết phiên họp HĐQT ngày 26/4 thống nhất đề cử ứng viên HĐQT, BKS Sacombank nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Danh sách đề cử bao gồm các ứng viên HĐQT: ông Nguyễn Đức Hưởng, Kiều Hữu Dũng, Nguyễn Miên Tuấn, Nguyễn Xuân Vũ, Nguyễn Văn Cựu, Phạm Văn Phong và ứng viên HĐQT độc lập: bà Nguyễn Thị Bích Hồng.

Ứng viên Ban kiểm soát gồm: Nguyễn Thị Thanh Mai, Lê Văn Tòng, Hà Tôn Trung Hạnh, Trần Minh Triết.

Trước đó, ĐHCĐ LienVietPostBank thông qua việc ông Nguyễn Đức Hưởng thôi giữ chức Phó chủ tịch thường trực HĐQT ngân hàng này, song vẫn giữ vai trò cố vấn. Điều kiện để ngỏ khiến nhiều người chú ý là ông Hưởng có thể được "điều động, biệt phái nhận nhiệm vụ mới của Ngân hàng Nhà nước (nếu có)".

Như vậy, ông Nguyễn Đức Hưởng, người vừa xin miễn nhiệm chức vụ phó chủ tịch thường trực tại Ngân hàng LienVietPostBank theo nguyện vọng cá nhân, sẽ tham gia thành viên HĐQT theo đề cử của HĐQT Sacombank hiện tại và sự giới thiệu của NHNN.

Được biết, cùng với đề xuất ông Hưởng tham gia HĐQT, ĐHĐCĐ của Sacombank cũng được đẩy sớm hơn, thay vì kéo dài tới ngày 26/5 như thông báo trước đó.

TS Nguyễn Đức Hưởng được biết đến là một người có trình độ và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ông hưởng đã có 25 năm làm việc trong lĩnh vực này và đã để lại dấu ấn cực kỳ ấn tượng tại LienVietPostBank.

Ông Nguyễn Đức Hưởng sinh năm 1962, tại Phú Thọ. Ông Hưởng là một trong những người sáng lập LienVietPostBank. Trên cương vị Phó chủ tịch HĐQT LienVietPostBank, tên tuổi và hình ảnh của ông Nguyễn Đức Hưởng trong suốt những năm qua đều gắn bó chặt chẽ với ngân hàng này.

Việc có nhân sự mới đang đặt ra những hy vọng mới cho Sacombank, sau quãng thời gian gần 5 năm luôn không ổn định về nhân sự cấp cao.

Tin liên quan
Tin khác